Galaxy S9 Plus có được trang bị camera kép?

Khác với người anh em tiền nhiệm Galaxy S8 trước đó, Galaxy S9 Plus được cho là sẽ được trang bị camera kép để phân biệt với phiên bản S9 thường.

Gần như đã thành thông lệ, cứ mỗi khi sắp có một sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt, Samsung lại tung ra các bản nhá hàng một cách rất “tình cờ”. Khoảng thời gian 1-2 tháng trước khi sản phẩm ra mắt, các thông tin và chi tiết xuất hiện rất nhiều. Mới đây, Gizmochina đã có được hình ảnh độc quyền về Galaxy S9 Plus. Theo đó, phiên bản Galaxy S9 Plus được bọc bởi các vỏ bảo vệ đầy màu sắc.

Galaxy S9+ là  phiên bản có kích thước lớn hơn S9 chuẩn. Nhưng một vài tính năng có thể được thay đổi. Tiêu biểu là những cải tiến về màn hình và dung lượng pin. Cụ thể, chiếc flagship này sẽ được trang bị camera kép tương tự như Note 8 nhưng được xếp theo chiều dọc. Trong khi đó, phiên bản S9 chuẩn chỉ sử dụng camera đơn ở mặt sau.

Đèn flash và cảm biến đo nhịp tim được bố trí cạnh camera kép. Trong khi đó, cảm biến bân tay được cho xuống dưới cách xa camera một khoảng cách hợp lí. Đây là điều mà người dùng mong đợi nhất bởi cảm biến vân tay trên S8 làm họ thường xuyên chạm nhầm vào camera rất bất tiện.

Mặt trước của Galaxy S9 Plus không có gì khác biệt nhiều. Tỉ lệ màn hình vẫn là 18.6:9 với thiết kế vô cự. Nhiều khả năng máy sẽ vẫn được trang bị kích thước màn hình 6.2 inch.

Cùng vatgia.com chờ đợi sản phẩm chính thức từ Samsung nhé!

Chưa có câu trả lời nào