One Plus 5T thật sự gây sốt ở phân khúc tầm trung trên thị trường Smartphone!

Với sự thành công trong ngày đầu ra mắt, One plus T5 đã một lần nữa khẳng định được rằng mình đang là số một trong phân khúc  điện thoại tầm trung mà chưa có một hãng điện thoại nào đã từng đạt được trước đó. 

Oneplus 5T mà một mẫu smartphone không chỉ có cấu hình mạnh mà tính năng của nó cũng vượt trội không kém gì iphone 8 plus, pPixel 2 XL hay Galaxy S8+. Tuy nhiên mức giá của nó lại rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm còn lại.

Về OnePlus 5T, bên cạnh màn hình được thiết kế tỉ lệ 18:9 và Face Unlock giống iphone 8 plus, 5T còn có tính năng sạc nhanh Dash Charge. Đây là tính năng giúp cho 5T có khả năng sạc siêu nhanh, siêu tốc độ.

Quả thật là một sản phẩm rất đáng để " moi hầu bao" của bạn đung không nào?



Tuy rằng con số cụ thể chưa được tiết lộ nhưng theo nhà phát hành thì số lượng OnePlus 5T lần này được bán ra đã vượt qua kỉ lục trước đây của hãng chỉ sau sáu giờ.

OnePlus T5 được trang bị cho mình màn hình lớn AMOLED 6 inch, chất liệu màn hình bằng thủy tinh cứng Gorilla 5 cho phép người dùng yên tâm hơn trong khi sử dụng. Màn hình của máy có tỉ lệ 18:9 và cho độ phân giải 1080 x 2160 pixel. Máy cũng được đánh giá mạnh mẽ về cấu hình khi sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 và CPU lõi kép 2,45 Ghz.



Nếu bạn là một người chú trọng nhiều vào camera thì bạn cũng sẽ không phải thất vọng khi OnePlus 5T sở hữu cho mình cụm camera kép ở mặt sau. Hai camera trước và sau lần lượt là 16MP và 20MP. Cảm biến vân tay của OnePlus T5 sẽ được đưa về phía sau giống các dòng sản phẩm mới trên thị trường. Máy cũng cho khả năng hoạt động bền bỉ với viên pin 3.300 mAh, bạn chỉ cần sạc 30 phút là có thể dùng cả ngày. 

OnePlus 5T có giá thành rẻ hơn Samsung S8 nhiều khi chỉ xấp xỉ 500 USD mà chất lượng lại không hề tồi khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chất, do đó đây là 1 sản phẩm đáng để chúng ta bỏ tiền ra mua.

Chưa có câu trả lời nào