“Bứt phá giới hạn, khẳng định chất tôi” với Samsung Galaxy A8 và A8+

Nhằm hướng đến người dùng là những bạn trẻ, Samsung đã phát triển và đưa nhiều tính năng cao cấp vào bộ đôi thuộc phân khúc tầm trung Galaxy A8 và A8+. Hãy cùng Vật Giá điểm qua những tính năng ưu việt mà dòng A series thế hệ mới này mang đến cho người dùng nhé!

Thiết kế màn hình tràn viền

Là người khởi đầu cho trào lưu màn hình tràn viền nên không có lý do gì mà Samsung không trang bị cho bộ đôi Galaxy A series 2018 của mình thiết kế màn hình tràn viền thời thượng, cho trải nghiệm nhiều không gian hơn mà không phải hy sinh kích thước vật lý của máy.

Bên cạnh màn hình tràn viền thời thượng, bộ khung kim loại cao cấp bao quanh cùng mặt lưng kính cong 3D cũng mang đến thiết kế liền mạch, tạo nên tổng thể của một sản phẩm sang trọng và ấn tượng.

Camera selfie kép

Galaxy A8 và A8+ cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép với khẩu độ f/1.9, cho phép tự động lấy nét, xóa phông chủ động Live Focus trước hoặc sau khi chụp, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát độ sâu trường ảnh và tạo ra được những bức ảnh selfie xóa phông hoàn hảo.

Camera sau vẫn được trang bị độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.7, cho phép người chụp những bức ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, thỏa sức sáng tạo với nhiều tính năng chụp ảnh mới từ các biểu tượng sticker vui nhộn.

An toàn và tiện ích với Samsung Pay

Thuộc thế hệ Galaxy mới nhất nên dòng A series 2018 đương nhiên cũng sẽ được trang bị ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay an toàn, tiện ích, giúp người dùng mua sắm nhanh chóng và dễ dàng hơn, lại được hưởng những lợi ích từ các dịch vụ bổ sung độc đáo như thẻ quà tặng, thẻ thành viên, thẻ khách hàng thân thiết và tính năng tích điểm đổi quà tặng sau mỗi giao dịch thành công.

Và hàng loạt tính năng hữu ích

Bên cạnh các tính năng vốn có được thừa hưởng từ dòng Galaxy, A8 và A8+ còn được trang bị các tính năng tiện ích trên các sản phẩm cao cấp như: công nghệ chống rung kĩ thuật số quay video time-lapse chất lượng cao, tính năng Always on Display, chuẩn kháng nước và bụi IP68, hệ sinh thái kết nối với kính thực tế ảo Samsung Gear VR,…

Có thể thấy, bộ đôi Galaxy A8 và A8+ được thừa hưởng nhiều đặc tính của Galaxy S8 và Note 8, thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trẻ trong việc thể hiện cá tính theo phong cách riêng đầy nội lực. Là một người trẻ, bạn thấy chiếc điện thoại này thế nào? Hãy cho Vật Giá cùng biết tại phần Bình luận ở phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào