3 mẫu smartphone sẽ được ra mắt trong mùa hè năm sau

Năm 2017 là sự bùng nổ của những cải cách của các dòng smartphone, chúng ta đã được trải nghiệm các công nghệ như màn hình tràn viền, hay sự ra đi của những nút home vật lý, vậy năm 2018 sẽ có những điều bất ngờ gì, và những sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2018, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé.

OnePlus 6/6T

nhũng mau smartphone duoc mong doi nhat nam 2018 hinh anh 4

Dự kiến cho ra mắt vào mùa hè 2018

Đây là hãng điện thoại có 4 năm kinh nghiệm trong hệ thống điện thoại di đồng. OnePlus 5 hay 5T 2017 là mẫu điện thoại thiết kế khá tốt cùng hiệu suất được đánh giá cao, cùng giao diện dễ dùng. Vì thế người dùng thực sự hi vọng và mong chờ sản phẩm này.

HTC U12

nhũng mau smartphone duoc mong doi nhat nam 2018 hinh anh 6 

HTC tập trung vào việc chế tạo những smartphone tuyệt vời vì công ty đang gặp rắc rối về tài chính và mọi thiết bị của họ đều có thể là sản phẩm cuối cùng nếu nó không có đủ hấp dẫn khách hàng. Hầu hết chúng ta đều ấn tượng với HTC U11 năm nay, nhưng HTC U12 vào năm tới dự kiến sẽ mang lại nhiều điều hơn nữa, trong đó có thể kể đến một màn hình tiên tiến, một chiếc máy ảnh lớn hơn và một số cải tiến cần thiết cho giao diện người dùng Android tùy biến HTC Sense. Chiếc điện thoại có thể sẽ chính thức ra mắt vào khoảng mùa hè năm 2018.

Moto Z3 Force

nhũng mau smartphone duoc mong doi nhat nam 2018 hinh anh 8

Motorola sở hữu Lenovo đang sản xuất một số smartphone ở tất cả các mức giá, từ dòng G giá cả phải chăng đến dòng X tầm trung đến dòng Z cao cấp. Moto Z3 Force 2018 mới có thể được phát triển dựa trên hai thế mạnh chính: màn hình hiển thị ShatterShield siêu bền và mô-đun độc đáo. Điện thoại này có thể ra mắt vào mùa hè tới.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại có thể sẽ được ra mắt vào mùa hè tới đây, hãy cùng theo dõi chuyên mục tư vấn của Vật Giá để đón chờ những thông tin tiếp theo của mẫu điện thoại này nhé. 

Chưa có câu trả lời nào