Dự kiến những tháng đầu năm 2018 sẽ có 6 smartphone của Meizu ra mắt

Nửa năm đầu 2018, những chiếc smartphone mới của Meizu sẽ ra mắt với trang bị bộ vi xử lý  Snapdragon và Exynos.

Năm 2017, hãng Meizu cũng đã tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm smartphone nhưng có lẽ họ vẫn chưa thành công khi con số doanh thu chưa được ấn tượng. Chính vì vậy, mà hãng đã có những kế hoạch thay đổi chiến lược với 6 smartphone sẽ ra mắt vào năm tới.

Theo như nguồn tin trên thì Meizu đã có bước cải tiến mới khi không sử dụng lại bộ vi xử lý MediaTek cho 6 smartphone sắp ra mắt trong năm tới. Đây có thể nói là một bước đi lớn, với trang bị cho 6 thiết bị trên con chip Snapdragon của Qualcomm và Exynos của Samsung.

Năm 2018, là năm đánh dấu 15 năm thành lập nhà sản xuất Trung Quốc – Meizu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân ra đời sản  phẩm Meizu 15 Plus – một phiên bản đặc biệt, dự kiến ra mắt vào dịp đầu năm 2018. Phiên bản này sẽ đi theo xu hướng thiết kế màn hình tràn viền hiện nay. Meizu 15 Plus có thiết kế camera trước nằm ở mép dưới cạnh trước, cùng với cảm biến vân tay được đặt ở vị trí truyền thống.

Phía sau thiết bị này là cụm camera kép được đặt dọc, đi kèm với module flash LED. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là chiếc smartphone duy nhất sắp ra mắt được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Exynos 9810.

Thông tin cấu hình của sản phẩm mới chỉ dừng lại ở bộ vi xử lý, ngoài ra không có thông tin nào cụ thể. Từ 453 USD đến 528 USD là giá hé lộ cho Meizu 15 Plus.

Chưa có câu trả lời nào