Clear ID: Cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng.

Synaptic ra mắt công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình Clead ID FS5900

Công nghệ vân tay mang tới cho người dùng sự tiện dụng và an toàn về bảo mật. Tuy nhiên với công nghệ tràn màn hình đang phổ biến hiện nay, các hãng đang gặp khó khăn trong việc bố trí vị trí nhận diện  vân tay. Iphone X ra dời với chức năng Face ID mở ra một hướng đi mới và đang dần dồn Công nghệ cảm biến vân tay đến con đường biến mất.

Tuy nhiên Công ty Sinh trác học Synaptics đã cho ra một nghiên cứu nhằm giữu lại cảm biến vân tay “ Clear ID FS9500”. Họ tích hợp vân tay dưới màn hình để tránh làm trầy xước phần cảm biến và có thể nhận diện được cả khi tay ướt. Với khả năng bảo mật mã hóa bằng 2 phướng thwusc ECC và AES, Synaptics hoàn toàn tụ tin với Clear ID. Công ty này hướng đến một thế hệ smart phone mới tràn viền và mở khóa với một cham.

Synaptics cho biết họ sẽ hợp tác với top 5 nhãn hàng sản xuất smartphone trên thế giới. tuy chưa công bố cụ thể nhưng khi đưa ra bản mẫu của Clear ID đều được thử nghiện trên SamSung nên dư luận cho rằng SamSung và Synaptics sẽ bắt táy nhau để ra mắt công nghệ này.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin này. 

Chưa có câu trả lời nào