Liệu Samsung Galaxy S9 có thể phá kỷ lục về bộ nhớ trong của iPhone X?

Mấy tháng trở lại đây, iPhone X luôn là tâm điểm của truyền thong toàn thế giới, bên cạnh các trang bị độc đáo, “bom tấn” mới nhất của Apple cũng được coi là chiếc điện thoại có dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất hiện nay trong giới smartphone, tuy nhiên tới đây vào năm 2018, vào thời điểm chiếc Galaxy S9, nhiều khả năng sẽ vượt qua iPhone X để giành vị trí này.

Vào năm sau, bên cạnh nhiều thiết bị smartphone khác thì Samsung Galaxy S9 được kì vọng sẽ là sản phẩm đáng chú ý sau chiếc Galaxy S8, và mặc dù nhận được kỳ vọng cao nhưng model sắp tới được biết sẽ chỉ có những cải tiến nhẹ trong đó, đáng chú ý, hãng điện thoại xứ củ sâm cũng thông báo rằng họ đã sản xuất hàng loạt bộ nhớ trong 512 GB trong vài tháng qua.

Thực tế, tùy chọn lưu trữ này thường chỉ xuất hiện trên những chiếc máy tính xách tay và chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc điện thoại nào hiện nay, kể cả của Apple, vì iPhone thế hệ mới nhất dẫn đầu thị trường về dung lượng lưu trữ với 256 GB, nếu như Samsung phát hành smartphone 512 GB thì Galaxy S9 có thể sẽ là lựa chọn ưa thích cho những người yêu thích chụp ảnh, quay phim nội dung 4K và tải về điện thoại các ứng dụng nặng tốn bộ nhớ.

Và vì việc tập trung cho bộ nhớ trong, nhiều người dự đoán, có thể chiếc S9 sẽ không còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, song với gần nửa TB bộ nhớ thì việc loại bỏ thẻ nhớ ngoài có vẻ điều này sẽ không khiến người hâm mộ Samsung phiền lòng.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để thêm thông tin chi tiết mời bạn xem tại các gian hàng cụ thể trên hệ thống của vatgia!

Chưa có câu trả lời nào