Mobell M789 - chiếc điện thoại nắp gập giá 700 ngàn đồng

Đươc biết đến là chiếc điện thoại cổ có chức năng nghe và gọi hay nhắn tin, nó rất phừ hợp với những người dùng cần chiếc điện thoại để dự phòng, hoặc những người không thích Smartphone. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé.

Về Thiết kế

Mobell M789 có chiếc hộp chứa khá nhỏ nhắn và vuông vức, trong đó có đựng kèm các phụ kiện như adapter, tai nghe và sack. Tai nghe và đầu sạc sẽ dược dùng chung cổng cắm. 

Với chiếc điện thoại đơn giản này cho ta cảm giác rất nhẹ khi cầm, máy được gấp khá gọn gàng cùng màn hình 5.5 inch. Bề mặt của M789 bo cong khá nhẹ kèm với họa tiết bắt chéo đẹp mắt, chiêc điện thoại khá đơn giản nên những phím tăng giảm âm đểu ở cạnh phải, còn cổng sạc hay mic phụ thì ở dưới.

Bàn phìm của máy có dạng T9 cùng các phím vuông bo tròn nên cảm giác bấm và tốc độ phản hồi rất tốt. 

Về camera

Có độ phân giản thấp nhưng có 1 cụm đèn flash trợ sáng.

Màn hình máy TFT 2,4 inch 65 ngàn màu, các thông số điện thoại rất phổ biến và cơ bản  cùng những nhu cầu đủ cho nghe gọi hay nhắn tin. Giao diện trên máy cũng khá trực quan do có các icon to cùng tiếng việt đầy đủ, thêm nữa có âm thanh khi mở màn hình.

 Chức năng máy

Máy có 2 sim nghe gọi cùng với thẻ nhở microSD phục vụ cho việc nghe nhạc hay ảnh, pin máy 1200mAh nên có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng 2-3 ngày. Các màu sắc máy để chọn là vàng, hồng, đen và có giá 699.000 VNĐ 

Nếu bạn là người ưa hoài cổ và không có hứng thú với các dòng smartphone, thì hi vọng đây là chiếc máy để bạn có thể lựa chọn. 

Nếu có nhu cầu, hãy ghé Vatgia.com để mua hàng nhé.

Chưa có câu trả lời nào