Đánh giá nhanh siêu phẩm tầm trung mới của Huawei Honor V10

Sau sự ra mắt của bộ đôi smartphone cao cấp Mate 10 và Mate 10 Pro, Huawei tiếp tục ra mắt thị trường di động siêu phẩm tầm trung Honor V10 với thiết kế và cấu hình cao cấp không kém gì đàn anh nhưng lại có giá rẻ hơn nhiều.

Trong bài viết lần này, Vật Giá xin đánh giá nhanh chiếc Honor V10, cùng xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật nhé!

Thiết kế

Được làm từ kim loại nguyên khối, Honor V10 có thiết kế sang trọng và bắt mắt với các góc bo tròn mềm mại, mặt lưng phủ lớp sơn dạng sần, vừa chống xước lại chống bám mồ hôi, dấu vân tay hiệu quả.

Bên cạnh đó, xu hướng màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 cũng giúp chiếc điện thoại màn hình 6 inch có kích thước nhỏ gọn hơn cùng nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở mặt trước.

Màn hình

Honor V10 được trang bị màn hình IPS LCD 6 inch, độ phân giải fullHD+, sử dụng tỉ lệ 18:9 với mật độ điểm ảnh khoảng 403 ppi nên cho chất lượng hiển thị khá ấn tượng: câu chữ, hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực.

Bên cạnh đó, tỉ lệ màn hình mới cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trên các tác vụ lướt web, xem phim hay chơi game, nội dung được hiển thị nhiều hơn, rộng hơn, ít phải cuộn trang, hình ảnh tràn sát ra tận mép.

Hiệu năng và phần mềm

Hiệu năng của chiếc Honor V10 không hề thua kém bộ đôi cao cấp Mate 10 và Mate 10 Pro khi được trang bị vi xử lý Kirin 970 tám nhân, đi kèm chip đồ họa Mali-G72 MP12, hoạt động trên nền tảng Andorid 8.0 mới nhất với giao diện EMUI 8.0. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong 3 phiên bản bộ nhớ với RAM và ROM lần lượt là 4 GB + 64 GB, 6 GB + 64 GB và 6 GB + 128 GB.

Với cấu hình khủng, Honor V10 có thể dư sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng như duyệt web, lướt Facebook, xem video chất lượng cao hay chiến game hạng nặng mà không lo giật, lag.

Camera

Honor V10 cũng được trang bị cụm camera kép với 1 cảm biến màu 16MP và 1 cảm biến trắng đen 20MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ AI, cho phép nhận diện 14 chế độ chụp khác nhau như chụp chó mèo, chân dung, thiếu sáng, đồ ăn... để từ đó điều chỉnh thông số cho ra tấm hình ưng ý nhất. Ngoài ra, camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 cũng có khả năng nhận dạng khuôn mặt để bảo mật cho thiết bị.

Thời lượng pin

Với dung lượng lên tới 3,750 mAh, chiếc Honor V10 hứa hẹn mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày khi thả ga lướt web, chơi game, bên cạnh tính năng hỗ trợ sạc nhanh 50 % trong 30 phút.

Có thể thấy, chiếc Honor V10 xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trong phân khúc tầm trung với mức giá 410 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin khủng cùng camera ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào