Xiaomi Mi Mix 3 rò rỉ hình ảnh render màn hình cong tràn viền cực kì ấn tượng.

Sau khi thế hệ Xiaomi Mi Mix 1 ra mắt và nhận được đánh giá cao của các chuyên gia và người dùng về thiết kế viền màn hình siêu mỏng ấn tượng, thì thế hệ Xiaomi Mi Mix 2 lại gây thất vọng không hề nhẹ khi cả thiết kế và tính năng của nó đều không có gì nổi bật so với đàn anh. Nhằm lấy lại phong độ của mình, mới đây hãng sản xuất đã tiết lộ thông tin đang trong quá trình nghiên cứu và sản xuất ra chiếc Xiaomi Mi Mix 3.

Mặc dù hiện tại Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin hay hình ảnh chính thức nào về chiếc smartphone sắp ra đời, nhưng nhiều người yêu công nghệ đã và đang vô cùng chờ đón sản phẩm mới này từ Xiaomi. Và để thỏa lòng nhiều người, mới đây 1 tín đồ công nghệ của hãng này đã thiết kế những hình ảnh render về chiếc Xiaomi Mi Mix 3 và được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ.

Theo đó, tác giả thiết kế của những hình ảnh render này mong muốn chiếc Xiaomi Mi Mix 3 mới sẽ có viền màn hình siêu mỏng và được làm cong về 2 cạnh, diện tích mặt hiển thị là 6 inch với tỉ lệ vàng 18:9 và độ phân giải sẽ lên đến 2960x1440 pixel, tương đương với Quad-HD. Đồng thời người này cũng hi vọng hệ thống camera của máy sẽ thực sự ấn tượng với camera selfie 12MP và cụm camera đằng sau sẽ là 20MP+16MP được sắp xếp theo chiều dọc. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến vân tay quen thuộc 1 chạm đằng sau máy cũng được người này cho vào bản thiết kế như là 1 truyền thống của Xiaomi.

Hi vọng, trong thời gian tới đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được ra mắt và không phụ sự kì vọng của mọi người.

Chưa có câu trả lời nào