Một loạt điện thoại của Gionee ra mắt với những cải tiến độc đáo

Với những cải tiến cập nhật xu hướng hiện nay, dù Gionee không phải là kẻ tiên phong nhưng chắc chắn là hãng đi đầu trào lưu với một loạt sản phẩm sắp ra mắt.

Bắt đầu từ tháng 9 vừa qua với hai sản phẩm là Gionee M7 và M7 Power (ở một số thị trường là Steel 2 Plus) được nhập vào danh sách màn hình công nghệ FullView, sau đó hãng điện thoại này tiếp tục tung ra thị trường công nghệ một loạt 6 thiết bị khác được gia nhập vào danh sách trên vào tối ngày 26/11 vừa qua tại một sự kiện ra mắt. Những thiết bị này mang tên Gionee S11 và S11S, M7 Plus, F6, F205 và Steel 3 với cái tên đầu thuộc dòng sản phẩm cao cấp và ba cái tên còn lại ở phân khúc trung cấp.

Dù thuộc phân khúc trung cấp nhưng ba thiết bị này cũng có những đặc điểm nổi bật đáng để chúng ta quan tâm và tìm hiểu:

  1. Gionee F6

Sở hữu thiết kế mặt lưng tương tự với Gionee S11 và S11S và thiết kế mặt kính 3D có khả năng phản chiếu hình ảnh lung linh như những thiết bị thuộc dòng cao cấp và hơn thế chiếc điện thoại thông minh này còn được trang bị những thông số kỹ thuật và thiết kế bắt mắt đáng để sở hữu như màn hình 5.7 inch HD, vi xử lý Snapdragon 430 kết hợp với 3GB Ram và bộ nhớ trong 32GB cùng khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 128GB, kết hợp với cụm camera kép 13MP + 2MP hỗ trợ hình ảnh 3D và camera trước 8MP. Dường như đây chính là yêu cầu chuẩn mực cho điện thoại thông minh mà với mức giá 4,4 triệu đồng thì quả thực không có điểm trừ nào cho chiếc điện thoại tầm trung này.

  1. Gionee F205

Bạn sẽ chỉ tốn 3,4 triệu đồng cho chiếc điện thoại đẹp lung linh với hai màu tùy chọn là đỏ và vàng sang trọng, phong cách với viền ăng-ten màu bạc nằm ôm sát thân máy. Cấu hình của Gionee cũng được đánh giá cao ở phân khúc tầm trung.

  1. Gionee Steel 3

Gionee Steel 3 cũng được đánh giá cao với chất liệu kim loại sang trọng cùng với khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 256GB ngoài bộ nhớ trong 32GB cùng bộ vi xử lý Snapdragon 425 và màn hình 5.5 inch HD+. Chỉ 4,8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh mang tên Gionee Steel 3 này thì cũng rất đáng đồng tiền đấy chứ.

Liệu bạn đã sẵn sàng để sở hữu 1 trong 3 thiết bị trên của Gionee? Hoặc các thiết bị di động chất lượng khác hiện có bán trên vatgia.com cũng rất đáng để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định sở hữu một sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào