Những sản phẩm mới của HP ra mắt với mức giá 29 triệu đồng

Mới đây, HP chính thức cho ra mắt những máy tính cá nhân dòng doanh nghiệp thương hiệu cao cấp ở thị trường Việt Nam, các dòng gồm máy tính xách tay, máy để bàn với tùy chọn nhiều kích thước và cấu hình.

dòng máy tính HP Elite 1000 series đều được thiết kế cho mục đích giải trí, công việc. Thiết kế máy được cho là mỏng, nhưng mang lại hiệu năng cao, và theo chuẩn của Mỹ

Hiện tại hãng cho biết Elite được thiết kế nhằm phát triền cho các hoạt động đối thoại cùng như kết nối tổ chức hội nghị, giúp quản lý hay gọi qua mạng dễ dàng chỉ với một nút nhấn, hệ thống âm thanh theo chuẩn Bang and Olufsen, kèm theo đó là công nghệ khuyêch đại âm thanh HP Audio Boost, dùng với chip audio AMD, gắn theo nó là phần mềm khử nhiễu mang tên HP Noise Cancellation. Máy có trang bị công nghệ  HP Sure View chống nhìn tộm cùng với đó là công nghệ hồi phục BIOS, cùng với bảo mật trình duyệt web có tên HP Sure Click.

Dòng Elite 1000 series i bao gồm:

HP EliteBook 360 1020 G2: Đây được coi là laptop đa chế độ, thiết kế mỏng nhẹ, bản lề giúp xoay 360 cùng độ sáng màn hình 700 giá 40,99 triệu đồng

HP  EliteBook 1040 G4: Đây được coi là máy tính cho doanh nghiệp giá 28,99 triệu đồng

HP EliteOne 1000 AiO: máy tính để bàn tất cả trong 1 giá 30,99 triệu đồng

Hi vọng bạn đã có thế hình dung ra những dòng sản phẩm cao cấp này ưu việt thế nào. Hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm và tiếp tục mua sắm cùng Vatgia.com nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào