Itel S31 - sự lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm phân khúc dưới 2 triệu

Itel mang đến cho người dùng sản phẩm sở hữu 1 smartphone có đầy đủ những tính năng, hiệu suất hoạt động ổn định nhưng lại có giá chỉ dưới 2 triệu đồng. Hẳn đây sẽ không phải sự lựa chọn tồi. Hãy cùng vatgia tìm hiểu nhé.

                   

Về thiết kế

Máy hơi tròn trịa, các cạnh được vát cong để tăng sự trải nghiệm cho người dùng, đây là cách quan tâm đến khách hàng của hãng mặc dù đây là phân khúc điện thoại giá rẻ.

Phía trước là nơi đặt màn hình cảm ứng, phía trên là màn hình camera Selfie, cùng flash led, loa thoại cùng cảm biến. Ở phia dưới là phím điều hướng cùng đặt ngoài màn hình, thế nhưng phím này lại không có đèn trợ sáng nên sẽ gây khó khăn cho người dùng về đêm.

Về cấu tạo, máy không phải 1 sản phẩm nguyên khối, nên bạn có thể tháo sim dê dàng, nhất là máy có thể thay được pin khi đã chai. Màn hình của máy khoảng 5.5 inch cùng độ phân iair 1280*720, cùng độ sáng tốt cùng những hinh ảnh rõ nét. 

Máy có chip xử lý 4 nhan, CPU 1,3GHZ đủ cho những tiện ích cơ bản., ngoài ra còn có 16GB dung lượng, lưu trữ 32 G dữ liệu.

Với giá thành 2 triệu đồng, đây là chiếc máy khá lý tưởng với đồi tượng sinh viên không quá rủng rỉnh để mua những chiếc Smartphone đắt tiền. 

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ đưa ra có nên mua chiếc điện thoại này hay không. Hãy cùng mua sắm với Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào