Tính đến 2017 smartphone nào đang trong top tốt nhất thế giới?

Năm 2017 đã đi tới tháng cuối cùng. Đây là thời điểm chúng ta điểm mặt lại một loạt sản phẩm smartphone trên thị trường để tìm ra những cái tên nổi bật nhất trong năm nay.

Nói về xu hướng chung của smartphone năm 2017, chúng ta có thể dễ dàng kể tới như thiết kế màn hình tỉ lệ vàng 18:9, camera kép, và không ít máy đã tích hợp trí thông minh nhân tạo AI.

Bộ ba iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Ta có thể gói gọn đặc điểm của các sản phẩm Apple, đó là hiệu năng, máy ảnh và giá tiền. Nổi bật của Apple trong năm nay đó là iPhone X với mức giá "nghìn đô", cùng những công nghệ cao như màn hình thiết kế tràn cạnh cũng như FaceID mới. Bộ camera kép của iPhone X và iPhone 8 có lẽ sẽ không cần quá bàn cãi về chất lượng, nhờ ống tele zoom cũng như khả năng chống rung quang học ấn tượng. Điểm khác lạ của flagship iPhone X là khả năng chụp ảnh chân dung làm mờ nền ấn tượng. Tính năng sạc không dây chuẩn Qi mới cũng là điểm sáng của bộ ba Apple.

Bộ ba đến từ châu Á: Samsung Galaxy Note 8, Galaxy S8 và S8 Plus

Nếu hỏi về đối thủ mà Apple ngán ngẩm nhất, có lẽ Samsung sẽ là cái tên được xướng lên. Trong năm 2017, sản phẩm của Samsung vẫn trung thành với thiết kế kim loại-kính sang trọng. Chất lượng camera đã được hãng tập trung cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, màn hình Super AMOLED cho khả năng tương phản cao cùng dải màu hiển thị ấn tượng, đem tới cho người dùng trải nghiệm đẹp mắt. Galaxy Note8 còn sở hữu cho mình cây bút thần thánh S-pen thông minh, cũng được nâng cấp đáng kể cùng nhiều tính năng tích hợp mới. Note8 cũng là sản phẩm smartphone đầu tiên của hãng có thiết kế chụp ảnh chân dung mờ nền nhờ bộ camera kép mới.

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Nền tảng Android, phần mềm cập nhật liên tục và bộ camera ấn tượng - từ đó bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL được mệnh danh là "kẻ ngáng đường" của iPhone đến từ Apple. Pixel 2 XL được thiết kế màn hình tràn cạnh cùng với pin dung lượng cực khủng. Máy cũng sở hữu bộ camera trên smartphone tốt nhất trên thế giới.

Ngoài ra còn sản phẩm nào nữa? Người dùng hãy chia sẻ ý kiến cá nhân của mình ở phần bình luận dưới đây nhé.

Chưa có câu trả lời nào