Huawei Y5 II – Smartphone giá rẻ, chất lượng selfie tốt.

Mới đây khi được tung ra thị trường, sản phẩm Huawei Y5 II đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ khi tính năng selfie được đánh giá khá cao mặc dù gi giá sản phẩm rất rẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu smartphone mới này nhé.

Đây là mẫu điện thoại được nâng cấp từ mẫu Huawei Y5 giá rẻ đàn anh, một số thay đổi đáng chú ý của mẫu điện thoại mới này so với mẫu cũ có thể kể đến như là.

- Thiết kế: Màn hình được nâng cấp kích thước lớn hơn và thiết kế cũng có 1 số thay đổi nhất định. Kích thước màn hình đã được nâng lên 5 inch với độ phân giải HD và tấm nền ÍP LCD, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh khá tốt.

- Camera: Là chiếc máy thuộc dòng chuyên selfie, sản phẩm này có camera trước được trang bị đèn flash trợ sáng, người dùng vẫn sẽ tạo ra được những bức ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng. Hơn hết, đây là 1 cải tiến rất đáng kể của hãng khi công nghệ này thường chỉ xuất hiện trên những mẫu smartphone tầm trung. Ngoài ra camera sau của Huawei Y5II cũng khá ấn tượng với độ phân giải 8 megapixel và đèn flash kép.

- Mẫu mã: Điện thoại có khung viền mạ kim loại bao quanh thân máy, bo góc khá sang trọng. Mặt lưng có vân xước giả kim loại mặc dù chất liệu chunh là nhựa. Thiết bị này cũng được bán với 2 dòng máy đen và trắng quen thuộc.

- Thông số: Sản phẩm có dung lượng pin 2.200 mAh, hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Với mức giá chỉ 2 triệu đồng cùng với thông số và chất lượng ổn, đây sẽ là mẫu smartphone giá rẻ được nhiều người tin dùng lựa chọn.  

Chưa có câu trả lời nào