Lộ thông tin cấu hình BlackBerry KEYone 2

Ngày 23/11 vừa qua, website kiểm tra hiệu năng mang tên GeekBench đã hé lộ thông tin về cấu hình của BlackBerry KEYone 2 (BlackBerry KEYone kế nhiệm).

Trên GeekBench, thông tin được tiết lộ đó là điểm đánh giá về lõi đơn và đa lõi của BlackBerry KEYone 2. Theo như ảnh dưới, KEYone kế nhiệm sẽ sử dụng chip xử lý Qualcomm BBF 100-1 octa core (8 lõi) và chip đồ họa Adreno. Thiết bị này có dung lượng RAM “khủng” lên đến 6GB. Đây cũng là lần đầu tiên BlackBerry trang bị cho sản phẩm của mình dung lượng RAM lớn như thế.

Tháng 10 trước đó, model BBF 100-1 trên đã được đồn rằng chạy chip Snapdragon 660, sở hữu màn hình tỉ lệ 3:2 độ phân giải 1080 x 1620 px (kích thước chưa rõ). Bàn phím vẫn là bàn phím QWERTY vật lý truyền thống, dung lượng pin ở mức trung bình.

Hiện các thông tin khác về chiếc điện thoại này vẫn chưa rõ ràng. Nếu bạn đọc quan tâm, hãy đón đọc các bài viết tiếp theo trên vatgia.com nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại thông minh khác tại chuyên mục Mobile trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào