Asus ZenFone Live - Nổi bật trong mức giá dưới 3 triệu

Chỉ chưa đến 3 triệu trong tay nhưng bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone với rất nhiều tính năng ấn tượng, được trau chuốt về camera và âm thanh tốt so với mức giá  khi bạn  chọn Asus ZenFone Live.

Về thiết kế

 Asus ZenFone Live trẻ trung, năng động với vỏ kim loại cao cấp, các chi tiết đơn giản, sắp xếp không quá rối mắt. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD cho trải nghiệm hình ảnh tốt. Asus ZenFone Live được nhà sản xuất khá đầu tư trong mức giá khi thiết kế máy với các cạnh bo tròn, màn hình kính cong 2.5 giúp tăng khả năng vuốt, chạm. Máy có 3 màu để lựa chọn gồm vàng cát. hồng ánh kim và đen navy.

Camera

Với tên gọi “Phù thủy selfie – bất chấp bóng đêm”, camera trước của Asus Zenphone chính là điểm nổi bật. Tuy chỉ mang độ phân giải 5MP nhưng Asus đã tập trung phát triển vào kích thước điểm ảnh của camera lên đến 1,4um. Đồng thời góc chụp rộng 82 độ đáp ứng nhu cầu selfie nhóm. Camera trước của máy cho những bức ảnh selfie đẹp, sáng lên 200% so với camera trước thông thường. Asus còn trang bị cho camera trước đèn flash LED thông minh cùng công nghệ xử lý thiếu sáng PixelMaster sẽ cho phép bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện cực tối. Như vậy với các điều kiện ánh sáng khác nhau thì bạn vẫn có thể thu được những bức ảnh đẹp từ camera trước.

Với những người thích livestream trên Facebook hay Youtube thì camera trước của Asus ZenFone Live còn giúp bạn làm đẹp khuôn mặt, thu hút người xem ngay khi livestream nhờ tính năng làm đẹp theo thời gian thực đầu tiên trên thế giới. Đây là điểm nổi bật trên camera trước của máy.

Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 với tốc độ lấy nét nhanh, giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh nhanh và sắc nét.

Âm thanh:

Âm thanh của Asus ZenFone Live được làm rất xuất sắc so với tầm giá. Với thiết kế nam châm và cuộn dây kim loại để âm thanh to, rõ ràng, máy mang đến một trải nghiệm âm thanh sống động. Hai micro với khả năng khử ồn giúp giọng nói của bạn được thu lại rõ ràng ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào.

Hiệu năng:

Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, Asus ZenFone Live lại có các thông số kĩ thuật khá ấn tượng. Máy chạy vi xử lý Snapdragon 4 nhân, RAM 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb và có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb, viên pin vừa đủ với dung lượng 2.650 mAh.

Asus ZenFone Live khá nổi bật và là sự lựa chọn phù hợp trong dòng máy dưới 3 triệu.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào