Iphone X trượt “quán quân” của top 10 thiết bị điện tử tốt nhất 2017

Top 10 sản phẩm công nghệ tốt nhất 2017 do tạp chí TIME bình chọn đã được công bố. Sản phẩm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn công nghệ hiện nay là Iphone X của Apple vẫn được đánh giá cao và nằm trong top đầu, tuy nhiên nó lại không thể vươn lên đứng nhất mà nhường lại vị trí đầu bảng cho Nintendo Switch. Tuy nhiên, Iphone X vẫn là một sản phẩm nổi bật khi nó cũng đã có tên trong top 25 các phát minh ấn tượng cảu năm 2017 đã được TIME công bố trước đó không lâu. Trong đó phát minh Face ID của Apple đã tạo nên bước đột phá cho hệ thống smartphone, nó được đánh giá là hiệu quả và sáng tạo hơn hẳn tính năng quét mống mắt của Samsung.

Ngoài ra, một sản phẩm khác của Apple cũng có tên trong danh sách này đó là Apple Watch Series 3 với vị trí thứ 9. Đây là sản phẩm đã tạo hiệu ứng tốt ngay từ khi ra mắt, đồng thời cũng mang lại cho Apple doanh thu khá ổn định. Sản phẩm này đã được Apple trau chuốt và nâng cấp so với “người anh em” trước đó là Apple Watch Series 2 với bộ xử lí mượt mà và được hỗ trợ cả mạng LTE. Apple Watch Series 3 cũng là thiết bị đeo tay duy nhất trong danh sách.

Các cái tên còn lại trong danh sách gồm Microsoft Surface, drone DJI Spark, loa di động Echo thế hệ thứ 2 của Amazon, Xbox One X, máy ảnh Sony Alpha AR7R III,...

 

Chưa có câu trả lời nào