Samsung ra mắt A8 Plus, hợp nhất tên gọi hai dòng Galaxy S, Galaxy A

Có lẽ việc thay đổi lớn nhất của hệ thống Samsung chính là việc đồng nhất tên gọi 2 dòng Galaxy A và Galaxy với nhau trong năm tới.

Theo nguồn tin từ SamMobile, Samsung sẽ cho ra mắt hai dòng mới là Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus. Trước đó, nhiều thông tin cho thấy rằng phía nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ cho ra đời phiên bản mới của Galaxy A5 và Galaxy A7 vào năm sau. Điều này được đánh giá chủ quan chính bộ đôi này sẽ có tên gọi mới là Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus.

Trong năm sau, dòng sản phẩm mới là Galaxy A sẽ được trang bị màn hình vô cực (Infinity Display) ở mặt trước và bọc vỏ kim loại ở bộ thân ở mặt sau, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Vì vậy theo một số nhận định thì Samsung đang muốn hợp nhất hai dòng sản phẩm này đi theo một phong cách thiết kế và tên gọi.

Nhà sản xuất đã hướng đến thị trường rất rõ ràng là Galaxy A là ở phân khúc tầm trung, còn Galaxy S ở thị trường cao cấp. Đó cũng là lý do tại sao Galaxy A3 lại biến mất. Nếu theo quy trình này, thì Galaxy A8 mini sẽ là tên gọi cho Galaxy A3 nếu tồn tại.

Với mục đích là tạo ra sự đồng bộ về thế hệ giữa dòng Galaxy Note và Galaxy S nên Samsung đã bỏ qua Galaxy Note 6 mà cho ra đời luôn Note 7. Đây là một cơ sở khẳng định cho việc hợp nhất hóa cho việc tên gọi của các dòng.

Hãy đến với vatgia.com để có một không gian mua sắm tuyệt vời nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào