IPhone X "dính" nhiều lỗi nghiêm trọng gây hoang mang cho người dùng

Chính thức được mở bán ngày 3 /11 vừa qua, mẫu smartphone mới nhất của Apple - iPhone X dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Hàng loạt các đơn đặt hàng đã được thực hiện, ai cũng mong muốn mua được iPhone X cho dịp Giáng Sinh đang đến gần. Tuy nhiên, hàng loạt vấn đề nghiêm trọng liên quan đến phần cứng được ghi nhận mới đây trên iPhone X khiến không ít khách hàng hoang mang. Cùng vatgia.com tìm hiểu iPhone X đã "dính" những lỗi gì nhé!

Sọc "chết" trên màn hình

Nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng sau một thời gian ngắn sử dụng iPhone X, họ phát hiện một sọc dài trên màn hình, có người dùng bị nhiều hơn một sọc. Ngay cả khi thiết lập lại thiết bị hoặc khởi động lại, những sọc "chết" này cũng không mất đi. Các khách hàng không may gặp phải vấn đề này khẳng định họ không làm rơi hay để máy bị va đập dẫn đến lỗi màn hình. Hiện Apple vẫn chưa có thông báo gì về nguyên nhân của tình trạng này.

iPhone X bị tróc sơn

Một vấn đề khác mà nhiều khách hàng cũng gặp phải đó là việc iPhone X bị tróc lớp sơn ngoài gây mất thẩm mỹ. Phần bị tróc sơn là sườn máy gây ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ ngoài bóng bẩy của mẫu smartphone mới nhất của Apple. Trước đó, hiện tượng bong tróc lớp sơn và thâm máy bị gỉ cũng được ghi nhận ở iPhone 7, 6 và 6s. Hiện tượng này đang đặt một dấu hỏi lớn về việc kiểm duyệt chất lượng thiết bị của Apple.

Loa ngoài bị rè

Theo tin tức từ 9to5Mac, một số người dùng iPhone X cho biết họ nghe thấy những tiếng rè và âm thanh lạ khi mở loa ngoài âm lượng lớn. 

Trên đây là ba lỗi lớn mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng iPhone X. Công bằng mà nói, việc phát sinh lỗi ở sản phẩm là điều khó tránh khỏi, nhất là ở những smartphone thuộc các thương hiệu lớn bởi lượng sản phẩm được sản xuất rất lớn, khó có thể kiểm soát hết được.  Bạn có đang sử dụng iPhone X? Bạn có gặp phải ba vấn đề trên? Hãy chia sẻ ở bên dưới để mọi người cùng biết và cùng tìm cách khắc phục nhé. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại thông minh khác của Apple và các hãng điện tử khác như Samsung, Xiaomi, Sony,... tại chuyên mục Mobile trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào