Thứ hạng của iPhone X đang ở đâu?

Mới đây, tạp chí Time đã bình chọn siêu phẩm iPhone X của Apple là một trong những phát minh sáng tạo nhất năm 2017.

Những tính năng đã giúp iPhone X có được vị trí đó là màn hình OLED, tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID và ứng dụng thực tế ảo. Trên thực tế, đây không phải là thiết bị đầu tiên được trang bị những tính năng kể trên nhưng nó là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp được tất cả các tính năng này. Đó không chỉ là đánh giá chủ quan của riêng tạp chí Time mà còn dựa trên các nhận định của các chuyên gia công nghệ.

Tạp chí này đánh giá khá cao chất lượng của màn hình OLED. Đây là smartphone duy nhất của Apple sở hữu màn hình này. Cùng với bộ xử lí Neural Engine giúp cho các tính năng được vận hành một cách mượt mà nhất. Bên cạnh đó, Camera TrueDepth giúp nhận diện khuôn mặt với tỉ lệ sai sót là cực kì nhỏ.

Một trong những nhân tố quyết định đó chính là Apple đã mạnh dạn thay đổi từ Touch ID – vốn đã được đánh giá rất cao trước đó sang nhận dạng khuôn mặt, chuyển từ nút home vật lí đến các thao tác cử chỉ. Đây được đánh giá là chiếc điện thoại tương lai khi nó tối giản hóa thao tác cơ một cách tuyệt đối.

Như đã biết, Apple luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho các thé hệ điện thoại tiếp theo của họ. và iPhone X đã góp phần hoàn thành sứ mệnh của hãng.

Hiện nay iPhone X đang được bán trên hệ thống của vatgia.com. Mời quý khách tham khảo thêm các thông tin chi tiết trên hệ thống của chúng tôi/

Chưa có câu trả lời nào