Với giá bán chỉ 2,4 triệu đồng, bên trong một hộp Nokia 2 sẽ có những gì?

Nokia 2 là chiếc smartphone mới nhất của Nokia thuộc phân khúc bình dân với mức giá chỉ 2,4 triệu đồng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được các nhu cầu sử dụng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh như việc lướt web, vào mạng xã hội, chat, chơi một vài game nhẹ hay chụp ảnh nhanh trong đời sống hàng ngày với dung lượng pin lớn và sau đây hãy cùng chúng tôi mở hộp Nokia 2 để khám phá và trải nghiệm trên thiết bị này nhé.

Mở hộp Nokia 2

Hộp Nokia 2 chính hãng sẽ bao gồm: cáp, sạc, tai nghe và sách hướng dẫn, thiết kế của chiếc Nokia 2 trông nhỏ gọn, với màn hình 5 inch chuẩn HD, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 tuy nhiên viền màn hình lại khá lớn, nhất là 2 cạnh phía trên và dưới làm cho Nokia 2 dường như trông to hơn so với kích thước màn 5” mà nó đang sở hữu, máy sở hữu khung viền kim loại cứng cáp, với 4 vạch ăng-ten bắt sóng chia đều 2 cạnh trên và dưới, các nút bấm dồn hết sang cạnh phải, phía dưới là cổng sạc và mic đàm thoại chính còn phía trên là jack tai nghe 3.5mm và mic phụ.

Màn hình

Trên chiếc Nokia 2, nhà sản xuất đã quyết định đặt 3 phím điều hướng ở bên trong màn hình nên khu vực dư ra phía dưới sẽ hơi phí, tuy nhiên những ai chơi game hay xem phim theo chiều ngang sẽ hài lòng với phần dư ra này bởi họ sẽ đỡ bị mỏi tay khi cầm thời gian lâu, ngay phía trên màn hình là camera selfie 5MP, loa thoại và logo của hãng.

Mặt sau của Nokia 2 làm bằng vật liệu polycarbonate đúc nhám mịn, chống vân tay tốt nhưng vẫn gặp hiện tượng bám mồ hôi, với điểm nhấn là cụm camera và flash LED cùng nằm trên một khay nhỏ hình oval, ngoài ra còn có logo Nokia ánh kim và loa ngoài.

Cấu hình

Nokia 2 sở hữu chip Snapdragon 212, RAM 1GB, 8GB bộ nhớ trong, dung lượng pin  “khủng” 4100mAh và cài sẵn Android 7.1.1 nguyên bản, Nokia 2 hoạt động tốt với các tác vụ cơ bản.

Camera

Nokia 2 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, camera sau có khả năng tự động lấy nét, chế độ chụp cơ bản, còn camera trước thì được tích hợp sẵn trình làm đẹp để người dùng có thể chụp mà post ngay lên mạng xã hội.

Tóm lại, với mức giá chỉ 2,4 triệu đồng, Nokia 2 sẽ là sản phẩm phù hợp với những ai mới làm quen với smartphone nhưng có túi tiền vừa phải, những người dùng vốn yêu thích thương hiệu Nokia hoặc muốn mua một chiếc smartphone để backup, chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào