5 tính năng nổi bật của Samsung Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết

Samsung Galaxy Note 8 là sản phẩm mới nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc với nhiều tính năng thời thượng. Hãy cùng Vật Giá điểm xem chiếc điện thoại này có những tính năng nào nổi bật nhé!

1. Camera

Nhắc đến Galaxy Note 8, ta không thể không nhắc đến camera rear-facing nổi bật với những cải tiến lớn được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Thiết bị được trang bị camera kép cho phép chụp cùng lúc 2 bức ảnh và có thể ghép lại với nhau thành một bức chân dung.

Đặc biệt, tính năng chống rung cho camera cũng được Samsung cải tiến đáng kể trên thiết bị, mang lại những bức ảnh sắc nét và rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tạo những bức ảnh động ghi lại những nét vẽ của mình và chia sẻ cho bạn bè một cách dễ dàng.

2. Chia đôi màn hình

Với kích thước màn hình 6,3 inch, chức năng chia đôi màn hình được tích hợp trong sản phẩm giúp người dùng có thể sử dụng cả hai ứng dụng cùng lúc, vừa có thể nhắn tin, lại có thể xem youtube một cách dễ dàng và thuận tiện.

3. Màn hình

Trong sản phẩm lần này, Samsung đã đầu tư Galaxy Note 8 một màn hình có độ phân giải 2K, kích thước 6,3 inch, người dùng có thể trải nghiệm không gian giải trí ấn tượng khi xem những bộ phim yêu thích trên thiết bị.

4. Samsung Dex

Ngoài việc có thể thao tác trên thiết bị, Samsung Galaxy Note 8 còn cho phép bạn mở một dock rộng để có thể kết nối và hiển thị trên một màn hình khác, giúp biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc máy tính để bàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gắn thêm các phụ kiện khác như MIDI hay thậm chí có thể chơi gamer với chuột và bàn phím.

5. Tính năng truyền thống

Bên cạnh các tính năng mới, Galaxy Note 8 vẫn giữ những tính năng truyền thống tiện tích được trang bị trên nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp của hãng như khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 hay việc hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, mở khóa bằng quét mống mắt và vân tay ở phía sau.

Tuy nhiên, sản phẩm Galaxy Note 8 vẫn có giác kém tai nghe và được trang bị bút S Pen – một phụ kiện không thể thiếu trong các dòng Galaxy Note của Samsung.

Hy vọng với những tính năng độc đáo và tiện ích, người dùng Galaxy Note 8 sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào