Cảm nhận về chiếc iphone X

Chiếc iPhone X đầu tiên xách tay về Việt Nam là bản 256GB. Bản 64GB đang được đề nghị mức giá 58 triệu đồng nhưng chưa có hàng.
 
Vài ngày gần đây, dân kinh doanh iPhone xách tay ở Việt Nam đã có mặt tại nhiều Apple Store để đưa iPhone X về nước.
'
 
Tuy nhiên, năm nay Apple kiểm soát rất kỹ nguồn hàng, rất khó để máy về sớm vài ngày so với thời gian mở bán như các năm trước.
 
Dự kiến, iPhone X sẽ còn khan hàng cho tới hết năm nay, bởi lượng cung quá thấp.
 
Cảm nhận ban đầu cho thấy, iPhone X có cảm giác cầm nắm thoải mái, đầm tay, mặt kính bóng bẩy và dày hơn iPhone 7 một chút.
 
 
Máy sử dụng màn hình kiểu mới hoàn toàn mang tên Super Retina Display được nới rộng tới 5,8 inch, viền màn hình bao quanh rất mỏng. iPhone cũng lần đầu sử dụng tấm nền OLED thay vì LCD, màn hình có độ phân giải lên tới 1125 x 2436 pixel và hỗ trợ công nghệ HDR.
 
Sản phẩm có mặt lưng kính được cho độ bền tốt nhất trên điện thoại hiện nay, riêng khung viền được làm bằng thép thay vì nhôm. Tuy nhiên, Apple làm phần khung này bóng loáng nên dễ bám vân tay.
 
Máy chạy iOS 11 và không có nút Home nên cách sử dụng khác so với trước đây. Không còn nhận diện vân tay TouchID, iPhone X mở khóa bằng cách bấm vào màn hình dưới sự hỗ trợ của cảm ứng lực.
 
 
Về cấu hình, iPhone X vẫn chạy chip A11 Bionic tương tự iPhone 8. Apple cho biết đây là con chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay.
 
Thông số camera sau gần tương tự iPhone 8 Plus và 7 Plus, nhưng điểm khác biệt là độ mở của ống kính góc hẹp tốt hơn f/2.4 thay vì f/2.8. Bên cạnh đó, cả hai ống kính đều hỗ trợ chống rung quang học được gọi là Dual OIS.
Chưa có câu trả lời nào