So sánh hiển thị trên Iphone X, Iphone 7, Iphone 7 Plus

Iphone X được thiết kế với màn hình trước có tỉ lệ sử dụng cao. Vậy thì so với các dòng Iphone trước như Iphone 7 / 7 Plus thì Iphone X có sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé!

Về độ phân giải thì ta có thể thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa 3 máy.

iPhone X: 1125 x 2436px (458ppi)

iPhone 7 Plus: 1080 x 1920px (401ppi)

iPhone 7: 750 x 1334px (326ppi)

Iphone và Iphone X có cùng độ phân giải theo chiều ngang. Iphone 7 Plus hiển thị được nhiều thông tin theo chiều ngang hơn trong khi Iphone X thì theo chiều dọc là nhiều nhất.

Nếu xem bằng trình đọc Safari thì Iphone 7 hiển thị được nhiều nhất và sự chênh lệch giữa 3 máy là rất rõ ràng.

Trong phần cài đặt thì Iphone X hiển thị được nhiều nhất do độ phân giải của Iphone X là theo chiều dọc nhiều nhất. Cảm giác như chiếm được hết màn hình trước.

Về ứng dụng bản đồ thì Iphone X hiển thị phần nội dung gợi ý nhiều hơn còn Iphone 7 Plus thì hiển thị nhiều hơn ở phần bản đồ.

Trên Iphone 7 bị cắt phần thông báo nhiệt độ trong khi Iphone X hiển thị được nhiều hơn do hiển thị nội dung của Iphone X là theo chiều dọc.

Phần tin nhắn trên bàn phím Iphone X được tối ưu hơn so với 2 dòng Iphone còn lại. Ngoài ra các sản phẩm Iphone đều chuyển 2 tính năng chuyển văn bản thành giọng nói và tính năng đổi ngôn ngữ xuống dưới khiến người dùng không bị lẫn lộn giữa các tính năng này.

Instagram trên Iphone 7 / 7 Plus thì không có sự khác biệt nhiều còn Iphone X thì hiển thị được nhiều hơn.

Như vậy, với sự so sánh trên mong rằng các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất bằng cách truy câp vào trang web https://www.vatgia.com/home/iphone+7+%2c+7+plus.spvg

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào