Không phải Apple, đây mới là ông hoàng thống trị thị trường smartphone

Theo thống kê của Strategy Analytics, Samsung tiếp tục dẫn đầu trong các hãng smartphone bán chạy trong quý III năm 2017. Đây là một điều không quá bất ngờ khi từ lâu Samsung đã là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhờ vào mức giá đa dạng và các tính năng tuyệt đỉnh.

Theo báo cáo, ông lớn đến từ đất nước Kim chi này đã bán được khoảng 83, 4 triệu chiếc smartphone, chiếm 21.1% tổng số lượng trên toàn thế giới. Con số này đã tăng 8,1 triệu so với cùng kì năm ngoái.

Nguyên nhân được Samsung đưa ra là do số lượng tiêu thụ các dòng điện thoại tầm trung trong quý III tăng mạnh, đặc biệt là các dòng J. Tuy nhiên, lợi nhuận của hãng bị giảm nhẹ do các mẫu điện thoại cao cấp và siêu cấp không đạt doanh số như mong đợi.

Ngay sau Samsung là đối thủ Apple với 11.9% thị phần. Cùng kì năm ngoái, Apple đạt 12.1% thị phần. Điều đó có nghĩa số lượng điện thoại bán ra của hãng này đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, không ai có thể khẳng định được điều gì khi tháng 11/2017, Apple mở bán iPhone X, một trong những chiếc điện thoại được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Đứng ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Huawei, Oppo và Xiaomi. Đặc biệt Xiaomi đã tăng đến 3% thị phần so với năm ngoái, một con số đáng kể.

 Hãy truy cập link dưới đây để có thêm thông tin về mẫu mã và giá cả của những dòng điện thoại mới nhất nhé:

https://www.vatgia.com/home/điện+thoại.spvg

Chưa có câu trả lời nào