Đầu năm 2018 bùng nổ với top 5 Smartphone đình đám sắp ra mắt.

Chưa hết nhộn nhịp vào thời điểm cuối năm 2017, đầu năm 2018, thị trường điện thoại hứa hẹn sẽ còn “nóng” hơn nữa với sự xuất hiện của 5 Smartphone đình đám từ những ông hoàng trong giới. Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 chiếc Smartphone đang được giới công nghệ chờ đón nhiều nhất  nhé!

Samsung Galaxy S9

Galaxy Note và Galaxy S là những sản phẩm chủ lực được Samsung chú trọng đầu tư rất cao. Không quá ngạc nhiên khi càng ngày các sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy S càng phổ biến và chiếm được đông đảo tình cảm của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi tất cả mọi thứ từ thiết kế đến cấu hình đều không thể chê vào đâu được.

Dù chưa xuất hiện nhưng Galaxy S9 đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng công nghệ khi được cho rằng đây là sản phẩm đầu tiên mang chip xử lý Snapdragon 845 thế hệ mới của Qualcomm, bên cạnh đó tiếp tục kế thừa màn hình vô cực tràn toàn bộ và camera kép. Ngoài ra, việc Galaxy S9 sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hay cảm biến vân tay trong màn hình cũng là một dấu hỏi lớn.

Galaxy S9 được cho là smartphone đầu tiên chạy chip Snapdragon 845

Để biết thêm thông tin về dòng điện thoại Samsung Galaxy S vui lòng bấm  link: https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy+s.spvg

iPhone SE2

Điện thoại ở phân khúc tầm trung luôn là “mảnh đất” béo bở mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn chiếm cứ. Sự ra mắt của iPhone SE 2 hứa hẹn sẽ trở thành một “mối đe dọa” đối với các đối thủ điện thoại Android khác.

Với những phản hồi tích cực về mẫu iPhone SE đầu tiên, tin chắc rằng thế hệ thứ 2 của dòng iPhone SE sẽ sớm được trình làng và có khả năng sẽ chiếm lĩnh thị trường điện thoại tầm trung. Theo thông tin đang được giới công nghệ truyền tai nhau thì iPhone SE 2 sẽ vẫn giữ thiết kế nhỏ nhẹ và mang cấu hình tương tự như iPhone 7.

PhoneArena công bố một hình ảnh rò rỉ của iPhone SE 2

Xem thêm các dòng điện thoại tại link sau: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

LG G7

LG đánh dấu sự trở lại trên đường đua Smartphone cao cấp bằng cách đi trước đón đầu màn hình lớn 18:9 cùng công nghệ camera kép và hàng loạt các cải tiến mạnh mẽ ở ngôn ngữ thiết kế sản phẩm với 2 tân binh tiêu biểu là LG G6 và LG V30.

Theo một nguồn tin mà trang Aju Business Daily có được thì LG G7 đang được đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu và sẽ sớm trình làng vào đầu năm 2018, có thể là ngay trong tháng 1 năm 2018. Một vấn đề mà giới công nghệ quan tâm là, LG G7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý nào để có thể cạnh tranh với Snapdragon 845 cua Samsung S9 sắp được ra mắt cùng vào đầu năm sau?

Tham khảo thêm về điện thoại LG tại: 

https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+lg.spvg

HTC U12

Một ông lớn khác cũng cho thấy quyết tâm trở lại dòng điện thoại cao cấp đó là HTC. Thương hiệu điện thoại xứ Đài đã gây bất ngờ lớn bởi sản phẩm HTC U11 cho thấy sự cải tiến mạnh mẽ, đào sâu nghiên cứu và nhanh chóng dẫn đầu danh sách Smartphone có camera xuất sắc nhất do DxOMark bầu chọn.

Thông tin về HTC U12 vẫn chưa xuất hiện nhiều những giới công nghệ hi vọng rằng HTC sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn về mọi mặt như: công nghệ cảm biến viền Edge Sense, gia tăng dung lượng pin và tìm cách hạn chế bám vân tay trên mặt lưng của điện thoại.

Concept siêu đẹp của HTC U12

Vui lòng click vào link sau để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại HTC:

https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+htc.spvg

Sony Xperia XZ1 Premium

Các fan trung thành của Sony chắc hẳn sẽ hài lòng với “đứa con” sắp xuất hiện của nhà Sony khi mà ngôn ngữ thiết kế Omnibalance sẽ vẫn tiếp tục được duy trì ở Xperia XZ1 Premium. Máy đi theo bước chân của những tiền bối đi trước với  các đường nét cứng cáp, vuông vắn hết sức nam tính. Nếu không có gì thay đổi, Sony  Xperia XZ1 Premium vẫn tiếp tục duy trì màn hình 4K, camera 19 megapixel và sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2018 vào tháng 2 năm 2018.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại Sony  Xperia XZ1 Premium mới này nhưng nhiều người dùng hy vọng Sony sẽ có những bước cải tiến sản phẩm rõ ràng hơn để có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh trong thị trường di dộng ngày càng khốc liệt hiện nay.

Concept đẹp mắt của XZ1 Premium

Để tìm hiểu rõ hơn về điện thoại của Sony, các bạn vào truy cập link sau: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+sony.spvg

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào