Đánh giá Meizu M6 Note?

Meizu M6 không chỉ được biết đến là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng mà nó còn khiến nhiều người bị hấp dẫn bởi những điểm nhấn khác.

Những mẫu điện thoại thế hệ trước của Meizu được biết đến với nhiều tính năng điện thoại thông minh khá thú ví như màn hình Meizu Pro 7 có khả năng hiển thị phía sau. Và chiếc điện thoại Meizu M6 Note tôi nhắc ở đây có điều gì đặc biệt, bạn hãy cùng tôi theo dõi đánh giá qua nhé:

Nằm trong top điện thoại tầm trung, giá rẻ. Máy có dung lượng pin khá lớn với 4.000 mAh. Máy có thiết kế nguyên khối khá đẹp, điểm thú vị ở máy có lẽ là đèn flash được đặt trùng với dải ăng ten. Máy có jack cắm tai nghe 3.5 mm, tuy nhiên máy chưa có cải tiến gì về cổng micro USB cũ.

Về thiết kế, viền trên và dưới của máy khá dày nhưng hai viền bên cạnh khá mỏng. Ở một chiếc điện thoại tầm trung thì điều này có thể tạm chấp nhận.

Dưới màn hình có một cảm biến dấu vân tay, và có thể điều hướng, thực hiện như nút Home. Bằng thao tác chạm vào, họ có thể sử dụng nút Home này để ấn nút Back. Bạn chỉ cần trượt màn hình xuống dưới là có thể truy cập vào menu. Bằng cách này M6 Note đã đem lại cho người dùng trải nghiệm vô cùng dễ dàng.

Nhìn chung, theo nhiều đánh giá chủ quan và của nhiều người dùng thì máy có nhiều tính năng hữu ích như UI, trải nghiệm mượt mà, đơn giản, hiệu suất tuyệt mà giá thành lại rẻ.

Máy được hãng trang bị chip Snapdragon 625. Dung lượng RAM của máy là 3 hoặc 4Gb tùy chọn theo các phiên bản 16/32/64GB. M6 Note dường như không thua bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào khi máy có thể tải những game nặng.

Dung lượng pin có lẽ là điểm nổi bật nhất ở máy với dung lượng 4.000 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái trong 2 ngày.

Máy có camera của máy tương đối tốt. Hiệu suất ánh sáng thấp và xử lý màu của máy khá tốt. Máy được trang bị bộ cảm biến Sony IMX362 với khẩu độ f/1.9. Ống kính Samsung 2L7 không có OIS kết hợp có độ phân giải 5MP với khẩu độ f/2.0.

Tuy nhiên, máy chưa thực sự được xử lý nhanh vì chỉ có chế độ tự động HDR. Máy có thể xử lý ảnh HDR trong hơn một giây khi đóng màn trập.

So với các đối thủ có cùng phân khúc thì Meizu M6 Note được đánh giá là điện thoại đáng mua. Để biết thêm chỉ tiết và dòng máy cũng như các dòng máy khác, bạn có thể xem thêm tại link chi tiết: https://vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i.spvg

Chưa có câu trả lời nào