Antutu công bố bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất: Apple dẫn đầu, "bỏ xa" smartphone Android

Hàng tháng, AnTuTu đều công bố một bảng danh sách những chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất bao gồm các dòng máy chạy hệ điều hành Android và iOS. Theo bảng xếp hạng tháng 9/2017 vừa qua, bộ đôi iPhone 8Plus và 8 của Apple đã vươn lên vị trí dẫn đầu, "vượt mặt" các nhãn hiệu điện thoại "đình đám" khác. Chúng ta cùng phân tích bảng xếp hạng này nhé!

Trên bảng xếp hạng, iPhone 8Plus và iPhone 8 có số điểm đánh giá cao ngất ngưởng. Với 217,210 điểm, iPhone 8Plus vượt lên đoạt "quán quân", dẫn theo người em iPhone 8 với điểm số 209,113. Điều này khá dễ dàng có thể đoán được bởi với con chip A11 Bionic thế hệ mới, đây là bộ đôi vượt trội nhất trong thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

Trong khi đó, chiếc OnePlus 5 của thương hiệu mới OnePlus vẫn nắm vị trí "ông trùm" trong phân khúc smartphone Android mạnh nhất hiện tại với 181,088 điểm trên bảng xếp hạng. Hai vị trí thứ 3 và 4 lần lượt dành cho HTC U11 - 179,961 điểm và ZTE Nubia Z17 - nhãn hiệu đến từ Trung Quốc với 176,441 điểm. Bộ ba "anh em" nhà Samsung nằm trong top 5 smartphone còn lại với Galaxy Note 8 - vị trí 6 và 7, Galaxy S8 - vị trí số 9 và Galaxy S8 Plus nằm vị trí cuối cùng. Trong đó, Mi 6 - bộ mặt duy nhất đại diện cho nhãn hàng Xiaomi nằm vị trí số 8 với 172,740 tổng điểm số.

Bảng xếp hạng này chỉ đánh giá dựa trên điểm benchmark nên chưa phản ánh hoàn toàn khách quan về các dòng máy trên. Trải qua trải nghiệm thực tế mà mỗi người có những nhận định khác nhau. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ bên dưới để mọi người cùng biết và bàn luận nhé!

Chưa có câu trả lời nào