Samsung sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập?

Gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có rất nhiều nhóm bàn tán về việc Samsung đang có ý định phát hành ra sản phẩm điện thoại có màn hình có thể gập vào năm 2018 tới. Có thể ý tưởng này được đa phần nhiều người đánh giá là thú vị tuy nhiên cũng có nhiều người nghi ngại rằng việc một thiết bị điện tử có thể uốn cong liệu có khả thi không và có thật sự làm được?

Theo như tên sản phẩm này người ta tạm gọi là Samsung Galaxy X và có lẽ để làm “dịu lòng” những tín đồ yêu công nghệ, Samsung cần trả lời được hai câu hỏi:

Tại sao chúng ta lại phải cần màn hình gập?

Thực tế sau bao năm mới có sự đột phá về sản phẩm điện thoại khi ra đời những chiếc điện thoại sở hữu màn hình cảm ứng với những chuẩn mực của hiện đại. màn hình có thể uống cong là đột phá lớn trong công nghệ tuy nhiên không thể làm ra chỉ để cho vui, mà Samsung cần quan tâm nhiều hơn tới mục đích và việc sử dụng sản phẩm để làm gì

Câu trả lời được đưa ra là để giúp màn hình lớn hơn.

Liệu Galaxy X  có mang tới trải nghiệm người dùng cuối tốt nhất?

Dạng thiết kế màn hình có thể gập lại ở giữa giống một quyển sách thật sự là một sáng tạo tuyệt vời từ Samsung, điều này sẽ giúp làm thiết bị trở nên gọn hơn và khi muốn sử dụng thì chúng đủ to cho người dùng xem thoải mái. Tuy nhiên nếu vậy thì hai bản lề giống hai mép trang giấy liệu có dễ dàng khi đút vào túi không? Nếu sản phẩm này được Samsung được phát triển thành công thì đây sẽ là một phát kiến lớn cho sự phát triển ngành điện thoại smartphone thế giới.  

Hãy đọc những thông tin mới nhất về sản phẩm tại vatgia.com. nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sang các sản phẩm của thương hiệu Samsung, hãy truy cập vào: http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào