Bộ đôi camera kép Galaxy Note8 đã có mặt trên Galaxy J7+

Galaxy Note 8 chính là chiếc flagship cao cấp đầu tiên được Samsung trang bị cụm camera kép xu hướng.
 
Điều này đã tạo hy vọng cho người dùng tầm trung về một chiếc điện thoại Samsung trong phân khúc cũng sở hữu tính năng này. Và "gã khổng lồ xứ kim chi" đã không làm các tín đồ công nghệ thất vọng trước những tấm ảnh rò rỉ về một chiếc smartphone tầm trung sở hữu camera kép có tên gọi với số 7 quen thuộc - Galaxy J7+.
 

Tuy vẫn chưa có những khẳng định chính thức, nhưng hàng loạt hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại này dường như đã nói lên tất cả. Galaxy J7+ dự tính sẽ sở hữu những tính năng nổi bật như hệ thống camera kép và cả nút gọi Bixby riêng.

Sau siêu phẩm Galaxy Note 8, người hâm mộ lại tiếp tục sẵn sàng chào đón thêm một tân binh camera kép của nhà Samsung - Galaxy J7+

Theo PhoneArena, màn hình của Galaxy J7+ sẽ có kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p và pin dung lượng 3.000 mAh. Dĩ nhiên điều độc đáo của chiếc điện thoại này chính là cụm camera kép gồm một cảm biến 13MP và một 5MP. Không chỉ thế, camera selfie cũng được chăm chút với ống kính lên đến 16 “chấm”, mang đến bạn những tấm ảnh tự sướng hơn cả “vi diệu”.

Hướng vào phân khúc tầm trung, nên cấu hình của Samsung Galaxy J7+ cũng được trang bị phù hợp với bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.4GHz, 4GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ trong. Máy được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Nhiều khả năng trong năm 2018 điện thoại sẽ sớm được nâng lên Android 8.0 Oreo.

Galaxy J7+ sẽ sớm đổ bộ vào Việt Nam trong tương lai gần

Hiện tại, theo những thông tin nhận được, có lẽ chiếc điện thoại Samsung mới này sẽ sớm có mặt sớm ở Thái Lan và có 3 lựa chọn màu sắc là đen, hồng và vàng. Về thời gian cập bến thị trường Việt Nam cũng như giá thành thì vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

 
Chưa có câu trả lời nào