Mobiistar ra mắt smartphone với tính năng dành riêng cho giới trẻ?

Thương hiệu Mobiistar là một cái tên rất quen thuộc trong dòng smartphone giá rẻ cùng chiếc smartphone Zumbo S2 nổi bật của hãng. Hiện tại, hãng đã cải tiến sản phẩm này thành Zumbo S2 Dual với bộ camera kép nổi bật dành riêng cho giới trẻ.

Về thiết kế cũng như hộp đựng, Zumbo S2 Dual cũng giống với các mẫu máy đi trước nhưng làm nổi bật lên hình camera selfie kép ở mặt trước hộp, và đây cũng chính là điểm đặc biệt hơn của chiếc smartphone so với đàn anh của mình.

Phụ kiện của máy gồm sách sử dụng, que chọc sim, cáp, sạc, tai nghe và đều được thiết kế với tông màu trắng rất đẹp, nổi bật so với màu đen của chiếc smartphone.

 

 

Về thiết kế, chiếc điện thoại có vẻ bề ngoài khá quen thuộc và giống như các dòng sản phẩm đi trước.

Sự nâng cấp nổi bật nhất trong chiếc Zumbo S2 Dual chính là bộ camera kép selfie góc rộng đến 120 độ, mặt trước điện thoại được trang bị camera 13MP và 8MP cùng đèn led giúp trợ sáng trong môi trường thiếu sáng.

Cùng màn hình rộng 5.5 inch có độ phân giải FullHD, viền máy được bo tròn cùng thiết kế mỏng viền đem lại trải nghiệm thoải máy và dễ chịu cho người dùng khi cầm nắm cũng như sử dụng.

 

Zumbo S2 Dual có cấu hình không thay đổi nhiều: chip MT6737T, 3GB RAM, 32GB ROM cùng thanh pin dung lượng 3000 mAh.

Chưa có câu trả lời nào