Thị trường smartphone tuần này có gì đặc sắc?

Trên tay flagship iPhone X của Apple

Trên tay iPhone  X

Thỏa mãn mong chờ của iFan cũng như thị trường công nghệ toàn thế giới, Apple mới đây đã chính thức ra mắt đứa con tinh thần kỉ niệm 10 năm hãng này đứng vững trên thị trường công nghệ thế giới. Như hứa hẹn, máy đã có thiết kế màn hình OLED không viền, nút Home vật lý cũng đã bị loại bỏ. Máy có mức giá cao cấp, tiệm cận tới mức "nghìn đô".

Trên tay iPhone 8 Plus

Trên tay iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus được coi là phiên bản iPhone 7 Plus ốp mặt lưng kính. Sản phẩm đã được ra mắt trong bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trong sự kiện công nghệ ra mắt sản phẩm mới vừa qua của hãng Apple.

iOS 11 ra mắt, nên nâng cấp

So sánh iOS 11 và iOS 10.3.3 trên iPhone 6

iOS 11 đã chính thức ra mắt, và đã có những thử nghiệm so với phiên bản iOS 10.3 cũ trên cùng một sản phẩm. Và tất nhiên, không có lí do gì để bạn chần chừ mà không nâng cấp lên phiên bản mới này đi nữa.

Xperia L1 và Galaxy J3 Pro, đọ sức phân khúc dưới 5 triệu đồng

So sánh Galaxy J3 Pro và Xperia L1

Đây là hai sản phẩm được khá nhiều người dùng quan tâm trong phân khúc smartphone tầm trung. Vậy đâu mới là mẫu điện thoại đáng để sở hữu của hai hãng Sony và Samsung này?

Zenfone 4 Max Pro cùng camera góc rộng 

Zenfone 4 Max Pro trang bị hệ thống camera kép và sử dụng một ống góc rộng, giúp trải nghiệm thao tác chụp ảnh nằm ở hàng đầu phân khúc. Bạn đã được trải nghiệm chưa?

Chưa có câu trả lời nào