Sự kết hợp hoàn hảo: BlackBerry KEYone và Android Auto

 Nhắc đến những chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều tín đồ công nghệ phải tiếc nuối bởi sự thất bại liên tiếp của công ty điện tử đến từ Canada này. Tuy nhiên, mới đây, công ty này đã trở lại thị trường với màn ra mắt ấn tượng của một số smartphone mới với hệ điều hành Android. Tiêu biết nhất trong số đó là chiếc smartphone BlackBerry KEYone với Android Auto.

 BlackBerry KEYone là chiếc điện thoại được thiết kế để có thể sử dụng trong xe hơi, đáp ứng nhu cầu sử dụng những tác vụ điện thoại cần thiết khi đang lái xe.

 Tuy nhiên, với thiết kế màu đen đẹp mắt, người lái sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại này để có thể chuyên tâm lái xe. BlackBerry KEYone sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần nhìn đầu tiên và bạn sẽ phải hạ quyết tâm thật lớn để có thể tập trung được.

 Nhưng rất may vì BlackBerry đã có giải pháp cho tình huống này khi tích hợp Android Auto cho BlackBerry KEYone. Với Android Auto, bạn có thể kết nối chiếc điện thoại này với xe của bạn, nhờ vậy, bạn có thể cất điện thoại vào túi mà vẫn có thể thực hiện những thao tác khi cần thiết, đòng thời sẽ có thể chuyên tâm lái xe mà không sợ bị phân tâm bởi chiếc điện thoại.

 Về BlackBerry KEYone phiên bản đen, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, smartphone này còn sở hữu sức mạnh cấu hình lớn với bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB, dung lượng bộ nhớ này được đánh giá khá cao và gấp đôi phiên bản gốc BlackBerry KEYone (bộ nhớ RAM 3 GB và ROM 32 GB).

 Cả phiên bản đen và tiêu chuẩn đều có thiết kế tương tự và đều được tích hợp Android Auto.

 Dự kiến, phiên bản ấn tượng này sẽ được tung ra vào quý III tại một số thị trường, trong đó có Bắc Mỹ. BlackBerry chưa đưa ra thông tin chính thức về ngày ra mắt của mẫu smartphone này tại thị trường Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào