Smartphone Samsung Galaxy Note 8 “ăn đứt” iphone ở điểm gì?

Smartphone Samsung Galaxy Note 8 hiện nay vẫn đang là sản phẩm “hot” nhất hiện nay dù đã ra mắt được gần một tháng nay. Không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà những tính năng tích hợp trên điện thoại này đạt hoàn hảo mà mạnh mẽ đến mức khó ai có thể phê bình. Sự hữu ích của sản phẩm này với người dùng hơn hẳn đối thủ iphone nhà Apple. Hãy cùng xem:

1. Mở rộng bộ nhớ.

Về phần bộ nhớ thì chắc chắn iphone sẽ không bao giờ vượt được Samsung bởi cấu trúc thiết kế của Samsung cho các dòng điện thoại luôn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài micro SD cho phép người dùng mở rộng thêm bộ nhớ chưa kể bộ nhớ trong. 

2.  Bút S-pen

Với cây bút đi kèm Note 8, bút S-pen sẽ luôn hỗ trợ bạn trong công việc, học tập một cách nhanh chóng, bạn có thể vẽ vời thoải mái lên màn hình, ghi chú một cách nhanh chóng dù màn hình đang khóa. Bạn đã có thể yên tâm chúng đã “yên vị” sẵn trong hình ảnh của mình.

3. Mở khóa bằng mống mắt:

Là công nghệ do Samsung nghiên cứu và phát triển ra đầu tiên. Bảo mật cao nhất và vô cùng thuận lợi sẽ hay hơn nhiều so với việc mở khóa bằng vân tay đã quen thuộc hay mở mã khóa ở iphone.

4. Sạc không dây

Galaxy Note8 được trang bị thêm sạc không dây mà chưa sản phẩm smartphone nào có trên thị trường. dự kiến iphone 8 cũng sẽ được trang bị công nghệ này nhwung dù sao, Note 8 đã đi trước một bước, dĩ nhiên người dùng điện thoại của Samsung đã sử dụng một thời gian tính năng này thì sau đó mới đến người dùng iphone

5. Biến thành chiếc máy tính để bàn khi sử dụng chiếc đế DeX.

Chỉ cần cắm cổng kết nối giữa điện thoại và màn hình, cộng thêm bàn phím và chuột, chiếc máy tính bàn đã sẵn sàng hoạt động

6. Camera

Camera kép được trang bị đều có độ phân giải 13 MP và chống rung quang học, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng trong khi chiếc điện thoại mới nhất của Apple là iphone 7 chỉ được trang bị có một chiếc camera có chống rung.

7. Tính năng chụp ảnh chân dung

Bạn có thể điều chỉnh mức độ xóa phông nền đậm hay nhạt tùy ý, trước hay sau khi chụp, còn iphone thì không thể.

8. Màn hình đa nhiệm

Note 8 được trang bị màn hình đa nhiệm nên có thể cùng lúc hiển thị hai cửa sổ trên cùng một màn hình.

Chưa có câu trả lời nào