Samsung Galaxy J7 Pro có đã chính thức ra mắt?

Phiên bản J7 Pro được ra mắt trang bị các tính năng như chức năng Bixby home, RAM 4GB, camera kép... những tính năng này tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những dòng máy cao cấp song lại được tích hợp trong chiếc điện thoại Galaxy J7 thuộc phân khúc cận cao cấp.

Về thiết kế, cũng giống như J7 Pro, máy được thiết kế bởi hai vạch anten ở phía sau lưng kết hợp với vỏ nhôm nguyên khối. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch hỗ trợ thêm chức năng Always on Display. Máy có thêm chức năng Bixby của máy cùng với công nghệ bảo mật bằng bộ cảm biến vân tay trên nút Home.

Về camera, máy được trang bị cụm camera kép với một ống có độ phân giải 5 MP F1.9 và camera còn lại 13 MP F1.7. Tương tự như Note 8, máy cũng có chức năng Live Focus để người dùng khi chụp có thể tăng giảm phông nền phía sau. Camera selfie của máy cũng được trang bị chức năng Focus với camera trước 16 MP F1.9.

Về cấu hình, máy có dung lượng pin 3.000 mAh với bộ vi xử lý chip 8x2.39 GHz. Bộ RAM của máy có dung lượng 4GB với bộ nhớ trong khoảng 32 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể sử dụng thêm các ứng dụng.

Nhìn chung, với một sản phẩm có mức giá cận cao cấp (khoảng 7 triệu) thì với những tính năng trên sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng điện thoại.

 

 

Chưa có câu trả lời nào