Smartphone dưới 5 inch mạnh bậc nhất thế giới?

Mới đây, Sony vừa cho ra mắt sản phẩm smartphone sở hữu màn hình dưới 5 inch với nhận định: Cấu hình “khủng” bậc nhất thế giới. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu nhiểu thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng khác. Bài viết dưới đây của vatgia.com cung cấp cho bạn thông tin về chiếc điện thoại tuyệt vời này - Sony Xperia XZ1 Compact.

Sony Xperia XZ1 Compact có thiết kế vỏ nhựa với 4 sự lựa chọn màu sắc: bạc, đen, hồng và xanh. Kích thước máy là 129x64x9,3 mm, trọng lượng khoảng 140 g.

Màn hình IPS 4,6 inch nhỏ gọn, tiện lợi. Độ phân giải HD (1280x720 pixel), mật độ điểm ảnh 319 ppi, được trang bị kính cường lực Corning Gorilla bảo vệ màn hình. Sản phẩm sử dụng vi xử lý hình ảnh X-Reality và công nghệ Triluminos. Bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của mình ngay trên chiếc điện thoại này với những thước phim sống động và đẹp nhất.

Như đã giới thiệu ở đầu bài viết, Xperia XZ1 Compact sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Sức mạnh này đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 lõi 8 đạt tốc độ tối đa 2,45 GHz, GPU Adreno 540. RAM 4 GB/ROM 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng lên tới 256 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Máy chạy Android 8.0 Oreo. Pin 2700 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Camera chính 19 MP, tích hợp đèn flash LED, lấy nét bằng laser, chống rung kỹ thuật số (EIS), quay video chuyển động chậm, 4K, đặc biệt có thể chụp và tạo ảnh 3D. Camera trước 8 MP hỗ trợ quay video Full HD. Với chiếc điện thoại này, bạn sẽ có được những bức ảnh “chất” nhất và những clip chân thực, rõ nét nhất.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ khả năng chống bụi, chống nước tiêu chuẩn IP68, cho phép nó ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong khảng thời gian lên đến 30 phút.

Quả là những con số cực kỳ ấn tượng phải không nào? Nếu bạn đã trót “phải lòng” Xperia XZ1 Compact, hãy thường xuyên truy cập vatgia.com, vì chúng tôi luôn mang đến những thông tin mới nhất về sản phẩm dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào