Nhá hàng smartphone Xiaomi camera kép?

Xiaomi đã tiết lộ trên Twitter cho biết thời điểm ra mắt của hệ thống camera kép với flagship tiếp theo. Dự kiến sẽ trìng làng vào ngày 5/9 này.

Chiếc điện thoại Mi MIX 2 sẽ sở hữu cụm camera kép. Nhìn qua có vẻ như hai ống kính sẽ có chức năng riêng biệt bởi hai hình tròn có bán kính hoàn toàn khác nhau. Với hai hình tròn này, có thể đoán hàm ý của Xiaomi rằng có khả năng sẽ có một ống kính chụp hình xa và một ống kính góc rộng.

Mi MIX 2 là thế hệ thứ hai đi đầu cho phong trào không viền, và nhiều hình ảnh về máy đã được rò rỉ trên mạng.

Vốn dĩ trước đây Xiaomi không có nhắm đến đối tượng toàn cầu nhưng lần này thì khác. Câu hỏi là tại sao Xiao mình lại có quyết định như vậy? Một điều bất ngờ vô cùng lớn vào năm ngoái khi Mi MIX  cho ra mắt với flagship với màn hình cỡ tương đương với Mi Note 2. Dù không có bản quốc tế như Mi Note 2 nhưng máy vẫn được sự hưởng ứng nồng nhiệt vậy nên tội gì máy không tung sản phẩm của mình ra toàn cầu?

Mi 5X cũng có 2 cảm biến phục vụ camera kép cho những mục đích khác nhau khi chụp hình. Tuy nhiên, mọi thông tin chỉ chính thức khi chính nhà cung cấp sản phẩm thông báo. Vậy nên chắc chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian để có những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào