Lí do Samsung Galaxy Note 8 "bỏ xa" các smartphone chạy hệ Android?

Cho tới thời điểm hiện tại Samsung Galaxy Note 8 đang là chiếc smartphone sở hữu nhiều tính năng cũng như bề ngoài đẹp nổi bật nhất trong các dòng máy điện thoại, bỏ xa các đối thủ khác trên thị trường. Vậy vì sao Note 8 lại là sản phẩm đáng mua nhất so với các dòng máy cùng hoạt động trong hệ điều hành Android?

1. S-Pen

Chiếc bút “thần thánh” – thiết bị hỗ trợ đi kèm luôn làm người ta nghĩ ngay tới đầu tiên khi nhắc tới dòng Note của Samsung. Chiếc bút đi kèm note 8 đã được cải tiến với nhiều kĩ thuật cũng như tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với các bản tiền nhiệm . Bút có thể viết ngay trong môi trường dưới nước, chuẩn nét, chính xác trong từng cử chỉ người dùng, ngòi bút được cải tiến nhỏ hơn với kích thước 0.7mm, có thể nhận các điểm ấn người dùng lên tới 4.060. Chiếc  bút sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều bởi có thể viết nhanh chóng các dòng Note lên máy mà không phải bật màn hình khóa.

2. Màn hình Infinity 6.3 inch

 Sở hữu công nghệ màn hình hiện đại nhất hiện nay do chính Samsung là thương hiệu đầu tiên tiên phong đó là trang bị màn hình vô cực kích thước 6,3 inch, trang bị tấm nền siêu  nét Super AMOLED cùng độ phân giải Quad HD+ giúp hình ảnh luôn chân thực, sống động và đầy màu sắc. Diện tích màn hình chiếm lên tới 83% toàn bộ mặt trước máy đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng mà không khiến kích thước máy to hơn.

3. Phần mềm & UI

Samsung Galaxy Note 8 chạy trên hệ điều hành  mới nhất của Android 7.1.1 Nougat cùng giao diện độc quyền mới nhất của Samsung Experience 8.5.

4. Thông số kĩ thuật cao cấp:

Là 1 “siêu phẩm” mới nhất được tung ra trên thị trường thế giới vào nửa cuối năm 2017, Note 8 được Samsung “chăm chút” cho “con cưng” những tính năng “khủng” nhất: Được trang bị bộ chip vi xử lí “xịn” chip Qualcomm Snapdragon 835 và 1 số thị trường sẽ được trang bị bộ chip Exynos 8895, đây đều là các bộ chip siêu mạnh giúp máy chạy mượt mà dù người dùng truy cập nhiều ứng dụng hay chơi các game nặng đều không thành vấn đề. Bộ nhớ ngoài Rm lên tới 6GB cùng bộ nhớ trong thấp nhất là 64GB và còn có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256GB thông quả thẻ nhớ được trang bị nằm ngoài thiết bị MicroSD, người dùng tha hồ lưu trữ các dữ liệu, phim, ảnh mà không lo đầy  như 1 số dòng smartphone khác

5. Camera

 Không thể không nhắc tới tính năng chụp ảnh của note 8. Cụm camera kép mặt sau có độ phân giải đều 12MP, mỗi ống kích có 1 chức năng riêng, 1 ống góc rộng và 1 ống tele để chụp chức năng xóa phông nền đang “hot” hiện nay. Với tính năng Live Focus, giúp người dùng có thể chụp 1 đối tượng nhưng sẽ cho ra 2 hình ảnh để người dùng lựa chọn, 1 hình sẽ xóa phông và hình ảnh còn lại sẽ được chụp với góc toàn cảnh. Người dùng có thể chỉnh chế đọ trước hay sau khi chụp đều được.

 Ngoài ra, tính năng chống bụi, chống bụi chuẩn IP68,  trang bị tính năng bảo mật an toàn nhất hiện nay thông qua quét mống mắt, hỗ trợ sạc không dây nhanh,… cùng nhiều tính năng nữa.

Chỉ đọc tới đây chắc bạn cũng đã có thể lí giải được phần nào câu hỏi vì sao Samsung Galaxy Note 8 lại được cả thế giới mong chờ và chào đón nồng nhiệt như vậy.

Chưa có câu trả lời nào