Samsung nói gì về sản phẩm mới Samsung Galaxy Note 8?

Thế hệ tiếp theo dòng Note, Samsung muốn hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo cả trong thiết kế và tính năng mạnh của camera cùng tính năng bút S-Pen giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Trong sản phẩm tiếp nối này, Samsung Galaxy Note 8 được nhà sản xuất chăm chú nhất cho tính năng an toàn sau tránh lặp lại sự cố như bản tiền nhiệm Note 7. Không quá nhiều đột phá hay ấn tượng cho sự sáng tại nhưng vẫn khiến người dùng hài lòng khi trải nghiệm.

Sự ảnh hưởng sau vụ nổ pin của Note 7 đã làm ảnh hưởng rất nheieuf tới ngành công nghiệp di động, Vì vậy, Samsung đã điều chỉnh, kiểm soát các quy trình chất lượng 1 cách tốt nhất trong mỗi thiết bị, linh kiện sản phẩm trước khi lắp ráp thành 1 chiếc Note 8 hoàn chỉnh rồi mới tới tay người sử dụng. Không thể làm mất lòng tin ở người dùng được nữa, chính vì vậy Samsung vẫn tiếp tục đối mặt, vượt qua cơn bãi dư luận từ điểm chết “Note 7” và cho ra mắt thế hệ mới Note 8.

Nhằm đảm bảo tối đa sự cố, dung lượng pin áp dụng cho Note 8 ở con số trung bình 3.300 mAh trong khi đó S8/S8+ và Note 7 sử dụng pin 3.500 mAh. Vừa tạo độ mỏng cho máy và có chỗ để bút S-pen.

 Cho tới thời điểm hiện tại, Note 8 vẫn luôn tỏa sáng và giữ vững ngôi vị thống trị trên các đối thủ khác, làm cho những khách hàng của mình hài lòng nên dù chấp nhận không có quá nhiều sự thay đổi và không quá hỗ trợ thêm nhiều tính năng, Samsung lựa chọn ở vùng an toàn.

Chưa có câu trả lời nào