Xiaomi Mi Mix 2 đánh bật Galaxy S8 với viền siêu mỏng?

Xiaomi cũng như các hãng công nghệ di động khác trên thị trường hiện nay, đều đi chung một hướng đó là chạy theo xu thế màn hình vô cực tràn cạnh. Mới đây, có rò rỉ một vài hình ảnh của sản phẩm này với viền cực mỏng hứa hẹn trở thành một thiết bị đình đám trong phân khúc thiết bị cao cấp.

Thị trường đang nóng lên từng ngày sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ về thiết kế này thì mới đây, Xiaomi chính thức tung ra video để khơi gợi làn sóng càng mạnh mẽ đối với thiết bị này.

Chắc chắn điểm ấn tượng mà khiến ai cũng bị thu hút đó là diện tích màn hình hiển thị siêu lớn với đường viền siêu mảnh. Đây có thể là thiết kế sẽ chiếm lĩnh vị trí số 1 với tỷ lệ màn hình tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, video này còn cung cấp các thông tin như camera selfie được đặt ở viền phải tối giản của điện thoại và công nghệ điện áp, rung ở toàn bộ khung điện thoại để truyền âm thanh vẫn được sử dụng.

Với cấu hình khá mạnh như chip Snapdragon 835, RAM 6GB, màn hình AMOLED và camera chính lên đến 19MP chạy trên pin khủng với 4.500mAh và dự kiến sản phẩm này sẽ ra cùng đợt với iPhone 8 vào giữa tháng 9 tới.

Chưa có câu trả lời nào