Máy chủ HPEProLiant Gen10 với khả năng bảo mật từ gốc chính thức ra mắt?

Trong kỉ nguyên chuyển đổi của kĩ thuật số đang tiến hành rất bùng nổ, việc xử lí thông tin cần luôn phải nhanh gọn, đó là lí do mà máy chủ HPE thế hệ thứ 10 đã ra đời phục vụ rất hữu dụng cho việc này.Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về tân binh hiện đại này.

Tối ưu hóa bảo mật:

An toàn bảo mật chính là điều đầu tiên cần phải nhắc tới đối với các dòng thiết bị cao cấp như này. Chiếc máy chủ HPE ProLiant thế hệ thứ 10 được thiết kế với những đột phá cải tiến mới về hệ thống bảo mật an toàn, được nâng tổng cấp độ bảo mật máy chủ lên 5 lớp. Ngoài ra, một khi Chip iLO này đã  xác đinh máy chủ bị xâm nhập, nó sẽ rất nhanh chóng tự động khởi động lại để khôi phục các  chế độ với mức an ninh được nhận định là tối đa. Không chỉ dừng lại ở đó, tân binh tối tân này còn đã được trang bị sẵn bộ công cụ quản lí an ninh cho Doanh nghiệp, cho phép khách hàng sử dụng một cách linh hoạt.

Tối ưu hóa hiệu năng:

Chiếc máy chủ này đã nhận được lời khen ngợi về tính nhanh nhạy cũng như tốc độ của hệ thống vận hành. Giải pháp máy chủ này sở hữu trí tuệ được lí giải với phần mềm cho phép năng lực xử lí dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết.

 

 

Chưa có câu trả lời nào