Xiaomi Redmi Note 5A ra mắt có gì nổi bật?

Vừa qua, hãng Xiaomi đã chính thức giới thiệu Redmi Note 5A với đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới là những bạn trẻ thích chụp hình selfie.

Máy có thiết kế đơn giản nhưng lại khá trẻ trung và cá tính. Hiện máy đã ra mắt với ba phiên bản màu vàng, vàng hồng và bạc. Máy được tạo hình bằng khung kim loại bo tròn bóng bẩy. Máy sở hữu camera đơn và phím điều khiển ở mặt trước, các dải ăng ten được đặt ở phía sau của thân máy. Ở 2 phiên bản ấu hình dung lượng 3GB và 4GB thì sẽ có kèm theo cảm biến vân tay ở mặt sau. Trên thị trường hiện đang có 3 phiên bản cho người dùng tùy chọn là các phiên bản RAM 2GB với bộ nhớ trong 16GB, RAM 3GB với bộ nhớ trong 32 GB,RAM 4 GB với dung lượng 64 GB.

Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ của máy vô cùng lớn lên tới 128 GB. Tất cả các phiên bản đều được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Tuy nhiên ở phiên bản 2GB thì Snapdragon 425, còn hai phiên bản kia dùng Snapdragon 435.

Camera selfie được hỗ trợ độ phân giải khá lớn là 16 MP. Đây là độ phân giải lớn cho camera trước so với các dòng điện thoại có cùng phân cấp tầm giá chung. Tuy nhiên camera chính đằng sau lại có độ phân giải thấp hơn với 13 MP. Máy có độ phân giải HD với kích thước màn hình 5,5 inch. Ngoài ra, ở hai phiên bản RAM 3GB và 4GB đều hỗ trợ tính năng bảo mật bằng vân tay. Từ mức đầy pin, máy có thể dùng trong 35 giờ với dung lượng pin 3.080 mAh. Hiện tại, máy được chạy trên phần mềm mới nhất là phần mềm MIUI 9.

Chắc hẳn máy sẽ là một lựa chọn tương đối tốt cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh với mức giá tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào