Bộ đôi smartphone Asanzo vừa ra mắt có gì nổi bật?

Là một trong số ít những sản phẩm smartphone do người Việt sản xuất, bộ đôi smartphone của Asanzo vừa ra mắt là Z5 và S5 là những smartphone giá rẻ nhưng có thiết kế khá hoàn thiện. Cả 2 mẫu này đều sử dụng hệ điều hành Android 7.0, cấu hình ở mức khá và chất lượng camera tốt. 

Đây là dòng sản phẩm được định vị ở phân khúc giá rẻ, và chủ yếu hướng đến nhóm đối tượng khách hàng mới tiếp cận smartphone.

Model Asanzo Z5 được thiết kế kim loại nguyên khối, mặt sau có nhiều nét tương tự như iPhone 7 ở cụm ăng ten chữ U và camera kép. 

Asanzo Z5 được trang bị chip xử lý MT6750T, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16 MP, camera trước 8 MP cùng khả năng chụp ảnh xoá phông như nhiều dòng smartphone cao cấp khác.  

Giao diện máy được tinh giản nên rất dễ sử dụng, màu sắc được tái tạo trung thực, bắt nét nhanh. Ảnh chụp vẫn rất tự nhiên sau khi xoá phông tự nhiên, các chi tiết không bị xoá quá tay làm nổi bật chủ thể chính.

Màn hình của Z5 là màn hình HD,  5,5 inch, với viền mỏng và góc nhìn rộng. Các phím điều hướng được đặt bên trong màn hình, khi không dùng đến bạn hoàn toàn có thể ẩn đi. Cảm biến một chạm được tích hợp sẵn trong phím Home. 

Nhìn chung, nếu so sánh với các model cùng giá thì Asanzo Z5 khá hoàn thiện về mặt thiết kế, các chi tiết được tinh giản, cạnh bên ôm nhẹ, tạo sự thoải mái, thân thiện khi cầm nắm.

Phụ kiện đi kèm là tai nghe bluetooth chuẩn 4.0. 

Có cấu hình và mức giá thấp hơn Z5 một chút là model S5. Asanzo S5 sử dụng chip xử lý MT6737, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình HD 5,2 inch, MT6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16GB và dung lượng pin lên tới 4.000 mAh

Mặc dù S5 vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối nhưng lại không quá nổi bật. 

12

Camera trước 13 MP và camera selfie 8 MP với chế độ chụp làm đẹp tự nhiên.

Hai mẫu smartphone giá rẻ này của người Việt này sẽ chính thức được Asanzo bán ra từ ngày 1/9 tới đây với mức giá của Z5 là 4,9 triệu và S5 là 2,9 triệu đồng. 

Chưa có câu trả lời nào