Xuất hiện chiếc điện thoại có camera bay cho các tín đồ selfie?

Bạn nghĩ sao khi giờ đây một chiếc điện thoại còn sở hữu cả một chiếc camera bay để phục vụ những bức ảnh selfie?

Nếu là một người thích chụp ảnh tự sướng thì chắc chắn bạn luôn mong muốn sở hữu những bức hình selfie với góc ảnh lý tưởng và hiệu ứng lung linh nhất. Vậy thì đây chính là chiếc điện thoại mà bạn nên sở hữu ngay và luôn.
Về kiểu dáng và thiết kế thì chiếc smartphone này không có điểm gì nổi bật hay phá cách so với những smartphone trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bí ẩn nằm ở chỗ thân máy có thể tháo ra để trở thành một chiếc camera bay bất cứ khi nào bạn cần.

Chiêm ngưỡng smartphone có camera bay, tín đồ tự sướng sẽ rất thích - Ảnh 5.


Sự thật là một chiếc camera giống như máy bay không người lái để chuyên dùng cho selfie có tên Hover Camera là một ý tưởng đã từng được thực hiện trước đây tuy nhiên kích thước quá lớn và bất tiện nên nó không được nhiều người biết đến và ưa chuộng.

Chiêm ngưỡng smartphone có camera bay, tín đồ tự sướng sẽ rất thích - Ảnh 7.


Và ý tưởng này đã được kênh YouTube TechDesigns phát triển theo hướng khác và cho ra đời một chiếc smartphone kiêm camera bay có tên Drone Phone để phục vụ cho việc chụp ảnh selfie đang ngày càng phổ biến.
Với sự giúp đỡ của chiếc smartphone có camera hiện đại này bạn sẽ không còn ngần ngại mỗi khi muốn chụp một bức hình selfie góc rộng hay tấm ảnh với góc nghiêng thần thánh.

Chiếc Drone Phone hiện tại mới đang tồn tại ở bản concept. Tuy nhiên chắc hẳn rằng khi được sản xuất và bán ra thị trường nó sẽ được đón nhận và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào