Những điểm nổi trội của Galaxy Note 8 so với iPhone 8 và Pixel 2.

Cùng điểm qua những lợi thế của Note 8 để vượt qua đối thủ iPhone 8 và Pixel 2 nào!

  1. Vẫn còn giắc cắm tai nghe truyền thống

Một số điện thoại gần đây như Pixel 2, iPhone 8 sẽ đi theo xu hướng bỏ giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên nhiều người sử dụng sẽ không thích điều này bởi việc đã quen với tai nghe và những bất tiện khi cắm sạc sẽ không thể nghe nhạc hay nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth..v..v..

  1. Màu sắc độc đáo

Trong khi Pixel 2 chỉ có 3 màu cơ bản là “very silver”, “quite black”, “ really blue”, iphone có các phiên bản black, silver, gold, rose gold và bản giới hạn có màu đỏ. Samsung luôn biết chiều lòng fan với những cái tên hoa mỹ khiến người dùng có thể tự hào về nó ngay từ Samsung S8 như : Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray, Rose Pink, Coral Blue, Deep Blue, Gold, Rose Gold, Hulk Smash Green và Amethyst...

  1. Bộ nhớ trong lớn và hỗ trợ mở rộng lưu trữ

Ngoài việc có dung lượng bộ nhớ tương đương với iPhone, Samsung Note 8 còn được cho là có bộ nhớ mở rộng lên đến 512 GB, vì thế mà không có đối thủ nào có được lợi thế này. 

  1. Bút S Pen lợi thế lớn

Kết quả hình ảnh cho S Pen

S-pen luôn là một phụ kiện khiến các fan phát cuồng, vì vậy mà chỉ có thể là Note 8 mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời với chiếc bút này.

  1. Đi trước một bước

Việc chủ động ra mắt sớm hơn iPhone và Pixel 2, là một bước đi khôn ngoan của Samsung, nếu chiếc điện thoại này thực sự tốt thì nhiều fan chắc chắn khoogn thể chờ đợi được cho đến ngày iPhone ra mắt vào tháng 9 hay Pixel vào tháng 10



Chưa có câu trả lời nào