Cuộc chiến iPhone 6s, 6s Plus vs Samsung Galaxy S6, S6 Edge (2015)?

Samsung Galaxy S6 được biết đến như là một sự thay đổi tuyệt vời mà Samsung đã thực hiện trên các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất: sau nhiều năm gắn bó với cơ thể vật liệu nhựa của chúng được gọi là ... "rẻ tiền", thiết bị mới Samsung đã được chuẩn bị với nhôm- kính sang trọng.

>>>Mua Galaxy A5

Vẫn còn tốt hơn, Samsung đã được phân biệt khác hoàn toàn tất cả các nhà sản xuất khác với phiên bản Samsung Galaxy S6 edge và một màn hình cong hiển thị tuyệt đẹp. Về phía phần mềm, sau một thời gian dài gặp khó khăn, TouchWiz trên Samsung Galaxy S6 và S6border đã tối giản và loại bỏ nhiều tính năng vô nghĩa, qua đó thúc đẩy trải nghiệm cá nhân.

Năm nay, iPhone đã không nhận được nhiều sự quan tâm trong điều kiện của vẻ bởi vì thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó. Ngay cả iPhone 6s / 6s Plus chỉ dày hơn một chút so với iPhone 6/6 Plus bởi vì Apple đã triển khai một công nghệ mới cho phép các thiết bị này cảm thấy nhẹ và xách tay / nhẹ. Điện thoại của Apple gọi công nghệ 3D Touch này. Đây là một tính năng tốt, tuy nhiên, không phải là một tính năng thay đổi thực sự như Apple quảng cáo.

>>>Mua Galaxy J7

Chiếc máy ảnh có nhiều khả năng là cập nhật chính trên iPhone 6: đó là iPhone đầu tiên có khả năng theo dõi video 4K, mà các dòng điện thoại di động Android đối thủ đã làm trong quá khứ. IPhone 6 cũng là lần xuất hiện đầu tiên có vỏ màu vàng.

Chưa có câu trả lời nào