Samsung Galaxy Note 8 có thêm phiên bản đặc biệt RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB?

Samsung Galaxy Note 8 có thêm phiên bản đặc biệt RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB?

Samsung nhất định sẽ ra mắt galaxy note8 vào ngày 23 tháng 8 tới đây và đây sẽ là một phiên bản đặc biệt của samsung mang tên Note 8 Emperor Edition với cấu hình mạnh hơn.

Trong ngày hôm qua, tin tức từ một chuyên gia cho biết nhà sản xuất ở sứ sở kim chi này sẽ đưa ra một phiên bản đặc biệt đến thị trường đó là máy này sẽ có bộ nhớ 8Gb và có bộ nhớ trong dung lượng khủng là 256GB

Nếu đúng là như vậy thì Samsung sẽ phát hành phiên bản này cùng với phiên bản Samsung 64GB + bộ nhớ trong 64 GB trong tháng 8 này.

 

Vậy có nghĩa là thị trường Hàn Quốc sẽ có hai phiên bản cho người tiêu dùng lựa chọn trong đó phiên bản Note8 thông thường sẽ được ra mắt ngay cả thị trường trung quốc. Thực tế thì những chiếc điện thoại của Samsung đã chiếm đa số ở thị trường này chính vì vậy mà hãng hiện đang áp dụng chiến lược đặc biệt cho thị trường điện thoại thông minh smartphone lớn nhất thế giới này.

Các bằng chứng được đưa ra rằng phiên bản S8 Plus Emperor Edition với RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB chỉ dành riêng cho 2 thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc . Sau đó sẽ ra mắt ở Nhật Bản vào đầu mùa xuân năm nay.
Những tin đồn về chiếc điện thoại này đã rộ lên gần 2 tháng nay cùng với một báo cáo trước đó cho rằng Việc cải cách này khác hẳn với những gì Samsung đã làm 2 năm qua với Galaxy Note 5, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Chính vì thế nhiều nguồn tin đã đăng tải rằng phiên bản  cao nhất của Galaxy note8 sẽ có bộ nhớ cực khủng trong khi Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S9 bộ nhớ RAM cao hơn lên tới 10GB đầu năm 2018, tăng dung lượng bộ nhớ lên đến 12GB với việc phát hành Galaxy Note 9 vào mùa hè năm sau.

Samsung đã xác nhận rằng Galaxy Note 8 sẽ được chính thức công bố vào ngày 23 tháng 8 tới đây và chiếc phablet này sẽ có mặt tại một số nơi trên thế giới vào cuối tháng 9/2017

 

Chưa có câu trả lời nào