Galaxy Note Fan Edition (Note 7 FE) về Việt Nam với giá 16 triệu

Samsung đã chính thức hồi sinh Galaxy Note 7 đội hình với tên mới Galaxy Note Fan Model (hoặc Galaxy Note FE). Hôm nay, 7/7 là ngày đầu tiên Galaxy Note FE được mua từ các cửa hàng của Hàn Quốc, và ngay lập tức, chiếc máy này cũng có mặt tại Việt Nam một cách nhẹ nhàng.

>>>Tham khảo: Galaxy J7 

Giá của Galaxy Note FE là 16 triệu, cao hơn 10-11 triệu mà nhiều đơn vị kinh doanh gần đây đã muốn dành cho khách hàng. Dựa trên chủ sở hữu của cửa hàng vừa chèn vào Galaxy Note FE, giá ban đầu của máy ở Hàn Quốc là 13.800.000, không bao gồm thuế và chi phí vận chuyển. Số lượng máy bán được rất ít do Samsung hạn chế 400,000 chiếc tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, thương gia ở Hàn Quốc vì nhu cầu lớn của người sử dụng phải "ôm" số lượng lớn máy, nhưng bán cho các thương gia nhỏ giọt để tạo ra cơn sốt và nâng cao giá trị. . Do đó, giá FE cao hơn rất nhiều so với 10-11 triệu và một cá thể sẽ không bao giờ có thể mua máy với mức giá đó, ít nhất hiện nay.

>>>Xem thêm: Samsung galaxy j5

Hơn nữa, pin có thể giảm xuống còn 3200mAh (so với 3500mAh của Note 7), chương trình được sửa đổi thành Google Android 7.0 Nougat và bao gồm Bixby, thêm vào lưng dòng chữ với "Galaxy Note Fan Edition", Galaxy Lưu ý FE. Không có bất kỳ tính năng nào khác biệt so với Note 7 trước. Thiết bị này có chip Exynos 8890, bộ nhớ 4GB, ROM 64GB, màn hình AMOLED Super AMOLED màn hình Super AMOLED rộng 2K, máy ảnh chính 12MP f / 1.7 và máy ảnh bổ sung 5MP f / 1.7. Một số chức năng tiên tiến như sạc nhanh, IP68 lượng nước bình thường của sức đề kháng hoặc thụ thể iris cũng được tích hợp hoàn toàn. Và chắc chắn, như là một chiếc máy Note, Galaxy Note FE cũng được trang bị bút S-Pen có khả năng xác định được mức nhấn là 4096 loại.

Chưa có câu trả lời nào