Samsung Galaxy Note 8: sở hữu camera kép và màn hình hiển thị 6,4 inch?

Samsung Galaxy Note 8: sở hữu camera kép và màn hình hiển thị 6,4 inch?

Trong những ngày này , tin đồn của Note 8 ngày càng lộ lên nhiều hơn. Theo nhà phân tích Chi-Kuo thì chiếc Note này sẽ được trang bị camera kép và màn hình hiển thị 6,4 inch.

Nhà phân tích này cho biết rằng thiết bị này được thiết lập ống kính kép ở camera phía sau. Dự đoán rằng chiếc Galaxy note 8 này có thể sẽ tương đương cả với iphone8 sắp ra mắt. Cụ thể là ống kính được thiết lập góc rộng 12MP hỗ trợ diot quang kép cùng với camera telephoto CMP 13MP và ống kính 6P và iOS 2 kép.

Theo một số thông tin thì camera này còn có tính năng zoom quang 3X, thử nghiệm về tính năng này đã được thử nghiệm trên chiếc Galaxy S8+ nhưng lại không trở thành hiện thực. Có lẽ Samsung sẽ đưa tính năng này lên chiếc iphone 8

Màn hình hiển thị OLED 6,4 inch trên Note 8?

Bên cạnh đó note8 này còn được đồn đoán là sẽ sở hữu màn hình chuẩn QHD + 6,4 inch , nếu tin đồn này chính xác tì chiếc galaxy note8 sẽ có màn hình OLED lớn hơn cặp đôi song S ( S8 và S8 plus).

Nhà chuyên gia Chi- Kuo đã cho rằng note  8 sẽ sở hữu  quét vân tay phía sau , còn theo một số thông tin thì Samsung lại tích hợp tính năng này dưới màn hình .Ngoài ra còn được trang bị chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 của Qualcomm.

Bến cạnh đó người ta còn dự đoán lô hàng này sẽ tăng lên số lượng đáng kể là 50 – 55 triệu chiếc.

 

Chưa có câu trả lời nào